+Aa-
    Zalo

    Vụ rắn nằm trên mộ vô chủ: Người dân vẫn tiếp tục cúng bái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù lực lượng chức năng đã bắt con rắn ở ngôi mộ vô danh thả về tự nhiên, nhưng nhiều người dân vẫn tiếp tục đến cúng bái.

    Mặc dù lực lượng chức năng đã bắt con rắn ở ngôi mộ vô danh thả về tự nhiên, nhưng nhiều người dân vẫn tiếp tục đến cúng bái.

    Liên quan đến vụ việc người dân đổ về cúng bái tại ngôi mộ vô danh xuất hiện rắn tại xã Quảng Văn, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình, báo Dân Việt đưa tin, từ khi lực lượng chức năng bắt con rắn thả về tự nhiên và tháo dỡ lều bạt quanh ngôi mộ, người dân 2 lần căng lều bạt và tiếp tục cúng bái.

    Con rắn xuất hiện ở ngôi mộ vô danh. Ảnh: Vietnamnet

    Theo lãnh đạo xã Quảng Văn, số tiền người dân công đức ở ngôi mộ vô danh khoảng 290 triệu. Số tiền này đã được gửi vào ngân hàng. 

    Như tin đã đưa, những ngày sau Tết Mậu Tuất, người dân đã đổ xô về thôn La Hà Tây, xã Quảng Văn để thắp hương, cúng vái con rắn nằm trên ngôi mộ vô danh. Người dân cho đó là rắn thần, rắn thiêng; thậm chí có người còn sờ tay lên mình rắn để cầu tài lộc.

    Sau khi báo chí phản ánh, cơ quan chức năng thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình tiến hành phong tỏa hiện trường, ngắt điện, tháo dỡ rạp che nơi thờ cúng ngôi mộ. Hạt Kiểm lâm thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình sau đó có đến bắt con rắn khỏi ngôi mộ thả về với môi trường tự nhiên.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ran-nam-tren-mo-vo-chu-nguoi-dan-van-tiep-tuc-cung-bai-a222297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan