+Aa-
    Zalo

    Vụ sát hại bà lão, phi tang thi thể trong bao tải: Bi kịch gây xôn xao làng quê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ cụ bà bị sát hại, phi tang thi thể trong bao tải ở xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc khiến người dân địa phương không khỏi bàng hoàng, sửng sốt...

    Vụ cụ bà bị sát hại, phi tang thi thể trong bao tải ở xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc khiến người dân địa phương không khỏi bàng hoàng, sửng sốt...

    [presscloud]397[/presscloud]

    Báo Gia đình & Xã hội đưa tin, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt giữ nghi phạm sát hại cụ bà Lê Thị S. (SN1940, trú tại xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc).

    Theo đó, đối tượng này được xác định là Trần Văn Hùng (SN 1977), người cùng thôn, cách nhà nạn nhân khoảng 100m.

    Chiều 2/10, người thân đã tổ chức đám tang cho cụ bà Lê Thị S. tại nhà riêng theo phong tục địa phương. Sự việc xảy ra khiến người dân địa phương không khỏi bàng hoàng, sửng sốt.

    Thông tin nghi phạm là người cùng xóm đã khiến người dân địa phương bất ngờ. Bà H., nhà đối diện với bụi chuối nơi phát hiện thi thể cụ S. nói với giọng thảng thốt khi nhớ về thời điểm tìm thấy nạn nhân trong bao tải.

    Đại tá Hà Văn Chí kể về việc phá vụ án giết người, cướp của

    Lúc ấy, bà H. đang cùng người nhà xem ti vi thì nghe thấy tiếng ồn ào bên ngoài. Một lúc sau, tiếng kêu thất thanh của người đàn ông “tìm thấy rồi”. Khi bà H. chạy ra xem thì thấy người thân cụ S. đang vật vã bên bụi chuối...

    Trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, Đại tá Đại tá Hà Văn Chí, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc kể, dù người nhà tìm được thi thể bà lão và phát hiện nạn nhân bị lấy mất khoảng 5 chỉ vàng đeo trên người, Hùng vẫn phủ nhận các cáo buộc.

    Từng nhiều lần đối mặt hung thủ gây trọng án, đại tá Chí đánh giá nghi can 40 tuổi là kẻ lạnh lùng.

    “Thái độ anh ta rất bình tĩnh, gương mặt không chút lo sợ bởi Hùng tin rằng anh ta đã xóa sạch mọi dấu vết hiện trường nên công an khó điều tra ra”, vị trưởng phòng nhớ lại sau phút đối mặt nghi can giết người.

    Một mặt, điều tra viên ghi lời khai, đấu tranh để Hùng khai sự thật. Mặt khác, nhiều mũi trinh sát tiếp tục rà soát và thu thập thông tin liên quan vụ trọng án.

    Khuya 1/10, một tổ công tác gặp được tài xế taxi, anh này cho hay chiều cùng ngày đã chở một người đàn ông giống mô tả về Hùng, từ xã Chấn Hưng đến một tiệm vàng ở TP Vĩnh Yên, cách nơi xảy ra vụ án khoảng 10 km.

    Tiếp tục lần tìm, trinh sát đến hiệu vàng và phát hiện đôi hoa tai cùng sợi dây chuyền của nạn nhân 77 tuổi. Từ lời khai của các nhân chứng và tang vật thu được, đến rạng sáng 2/10, Hùng mới chịu nhận tội sau gần 7 giờ bị triệu tập.

    Lý lịch bất hảo

    Trao đổi riêng với V báo Người Đưa Tin, Đại tá Hà Văn Chí, cho biết, đối tượng Trần Văn Hùng là kẻ ham chơi bời, không có nghề nghiệp việc làm ổn định, nay đây mai đó.

    Đối tượng Trần Văn Hùng.

    Tuy chưa có tiền án tiền sự, nhưng ở địa phương Hùng “nổi tiếng” là thành phần bất hảo, hay đi ăn cắp vặt và lừa lọc những người thân trong gia đình và hàng xóm xung quanh.

    Hùng chỉ học hết lớp 6 rồi nghỉ, từ đó, y ở nhà đàn đúm với đám bạn xấu, chọc phá xóm làng.

    Hùng có một vợ và hai con nhưng do không chịu được tính khí “bất thường” của Hùng nên vợ chồng y đã sống ly thân nhiều năm nay.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sat-hai-ba-lao-phi-tang-thi-the-trong-bao-tai-bi-kich-gay-xon-xao-lang-que-a203968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan