+Aa-
    Zalo

    Vụ sát hại người tình rồi giấu thi thể trong phòng trọ: Lời nhắn của nghi phạm sau khi gây án

    (ĐS&PL) - "Xin lỗi gia đình, bố mẹ, tất cả anh em bạn bè. Tôi đã làm một việc mà chính tôi cũng không ngờ tới", nghi phạm sát hại người tình rồi giấu thi thể 9 ngày trong phòng trọ gửi lời xin lỗi sau khi gây án.

    Cơ quan Công an thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đang điều tra làm rõ vụ sát hại người tình, để thi thể 9 ngày trong phòng trọ rồi ra cơ quan công an đầu thú.

    Theo báo Người lao động, sự việc xảy ra tại phòng trọ ở khu phố 4, phường Lam Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Vào khoảng 21h ngày 16/7, một người tên Hùng tới Công an thị xã Bỉm Sơn đầu thú, khai nhận đã xuống tay sát hại người tình nhiều ngày trước đó.

    Từ thông tin của nghi phạm, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại khu nhà thuê trọ ở phố 4, phường Lam Sơn, thị xã Bỉm Sơn và phát hiện thi thể phụ nữ trong tình trạng phân hủy mạnh.

    Nghi phạm khai nhận do mâu thuẫn tình ái, Hùng đã cầm dao đâm người phụ nữ tên S. (31 tuổi, ngụ tại xã Hà Vinh, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) vào ngày 8/7.

    Theo báo Thanh Niên, danh tính nghi phạm được xác định là Nguyễn Bá Hùng (34 tuổi, ngụ thôn Trung Tiến, xã Nga Hải, huyện Nga Sơn). Hùng khai sau khi sát hại chị S. vào ngày 8/7 tại phòng trọ của nạn nhân, nghi phạm đã khóa cửa phòng trọ rồi bỏ đi. Đến ngày 16/7 thì ra công an đầu thú. Nguyên nhân ban đầu, Hùng khai do mâu thuẫn tình cảm.

    vu sat hai nguoi tinh roi giau thi the 9 ngay trong phong tro noi dung loi nhan cua nghi pham sau khi gay an
    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Người lao động

    Nguồn tin cũng cho hay, chị S. trước đây có chồng và 2 con, nhưng đã ly dị. Sau khi ly hôn, chị S. gửi con cho bố mẹ đẻ nuôi giúp, còn bản thân ra thị xã Bỉm Sơn làm công nhân. Tại đây chị và Hùng gặp nhau rồi nảy sinh tình cảm. Còn Hùng chưa có gia đình riêng, từ quê đến thị xã Bỉm Sơn thuê phòng ở trọ và làm công nhân cho một nhà máy gạch. Sau khi ra tay, Hùng không trốn đi xa mà vẫn đi lại, làm việc như bình thường.

    Đặc biệt, trước khi ra công an đầu thú, Hùng còn viết lời xin lỗi trên trang Facebook cá nhân với nội dung: Xin lỗi gia đình, bố mẹ, tất cả anh em bạn bè. Tôi đã làm một việc mà chính tôi cũng không ngờ tới. Tôi sai nhưng tất cả mọi chuyện đều có lý do của nó, mong anh em hiểu cho. Tôi xin lỗi tất cả.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sat-hai-nguoi-tinh-roi-giau-thi-the-trong-phong-tro-loi-nhan-cua-nghi-pham-sau-khi-gay-an-a507525.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan