+Aa-
    Zalo

    Vụ sát hại nữ tu ở TP. Hồ Chí Minh: Nghi can khai có mỗi liên hệ mật thiết với nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lợi dụng lúc bà N. sơ hở, nữ nghi phạm dùng hung khí đâm nạn nhân nhiều nhát. Sau khi gây án, nghi phạm lấy tài sản, 200 triệu đồng của nạn nhân bỏ trốn.

    Lợi dụng lúc bà N. sơ hở, nữ nghi phạm dùng hung khí đâm nạn nhân nhiều nhát. Sau khi gây án, nghi phạm lấy xe máy, điện thoại iPhone 7plus và 200 triệu đồng của nạn nhân bỏ trốn.

    Ngày 24/8, Công an quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh cho biết đã bắt được nghi can Nguyễn Thị Loan (48 tuổi) người đã gây ra vụ giết người, cướp tài sản tại căn nhà trong hẻm 339 đường Kênh Tân Hóa, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú sáng ngày 2/8 vừa qua.

    Nạn nhân là nữ tu Nguyễn Thị Thanh N. (50 tuổi, phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú).

    Hiện trường nơi xảy ra vụ án - Ảnh: VnExpress

    Bước đầu, nghi phạm Loan khai có mối quan hệ mật thiết với bà N. Nhiều lần qua nhà bà N. chơi thấy bà này có nhiều tài sản nên nảy lòng tham.

    Sáng 2/8, Loan qua nhà bà N. thấy bà N. chuẩn bị lên chùa tu nên kêu bà N. vào trong nhà nói chuyện. Lợi dụng bà N. sơ hở, Loan dùng hung khí đâm bà N. nhiều nhát. Thấy bà N. bất động, Loan lấy xe máy, điện thoại iPhone 7plus và 200 triệu đồng của nạn nhân bỏ trốn.

    Trước đó, Công an quận Tân Phú phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM truy xét, nắm được thông tin bà Loan bỗng dưng biến mất khỏi nơi cư trú.

    Điều tra các mỗi quan hệ của nghi phạm, cảnh sát lần được địa chỉ của bà Loan đang lẩn trốn tại tỉnh Vĩnh Long.

    Ngày 23/8, cảnh sát ập vào nơi nghi phạm ẩn náu, khống chế. Trong lúc bị cảnh sát vây bắt, bà Loan bất ngờ uống thuốc độc tự tử nhưng bị trinh sát ngăn cản kịp thời và đưa đi cấp cứu.

    Theo thông tin ban đầu, một sư thầy tại một ngồi chùa ở quận 10 không thấy bà Nguyễn Thị Thanh N. (tên thường gọi là Hiếu) đến chùa như mọi khi nên sinh nghi và gọi điện cho bà N. nhiều lần nhưng không ai bắt máy.

    Cuộc gọi cuối cùng có người bấm nút nghe nhưng không trả lời, nghi có chuyện chẳng lành, sư thầy này đã tìm đến nhà bà N. Khi đẩy cửa bước vào, sư thầy hoảng hốt khi phát hiện bà N. nằm bất động trên vũng máu nên hô hoán và báo công an.

    Nhận được tin báo, Công an quận Tân Phú đến hiện trường và xác định nạn nhân đã tử vong, hiện trường có nhiều dấu vết bị xáo trộn.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sat-hai-nu-tu-o-tp-ho-chi-minh-nghi-can-khai-co-moi-lien-he-mat-thiet-voi-nan-nhan-a241596.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan