+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn 13 người chết ở Quảng Nam: Tình hình sức khỏe của bé 6 tuổi may mắn sống sót

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là 1 trong 4 nạn nhân may mắn sống sót trong vụ tai nạn rước dâu ở Quảng Nam, bé gái 6 tuổi đã hồi tỉnh gào khóc đòi người mẹ đã mất.

    Là 1 trong 4 nạn nhân may mắn sống sót trong vụ tai nạn rước dâu ở Quảng Nam, bé gái 6 tuổi đã hồi tỉnh.

    Những ngày qua, vụ tai nạn rước dâu làm 13 người chết ở Quảng Nam đang là mối quan tâm lớn của dư luận.

    Tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, có tất cả 17 người trên chuyến xe định mệnh. Cú va chạm mạnh khiến 13 người tử vong, 4 người bị thương nặng. Trừ tài xế lái xe, tất cả những người tử vong đều là người thân, họ hàng của nhau.

    Trong số 4 người may mắn sống sót có bé Dương Nguyễn Trúc H.(6 tuổi) – 1 trong 2 nạn nhân nhỏ tuổi nhất.

    Bé Hân với những vết thương chằng chịt trên mặt. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Mặc dù bị thương nặng nhưng hiện tại bé Hân đã hồi tỉnh sau ca phẫu thuật. Khi tỉnh dậy bé chỉ gào khóc gọi mẹ khiến ai nấy đều xót xa.

    Mặc dù may mắn sống sót nhưng em đang phải chống chọi với những cơn đau hàng ngày và nỗi nhớ mẹ. Hình ảnh bé gái với những vết thương chằng chịt, mặt mũi sưng hút, bấm tím khiến người chứng kiến không cầm được nước mắt. Bé H. vẫn chưa biết rằng 3 người thân trong gia đình em đã tử vong.

    Trả lời PV trên tạp chí Saostar, chị Lê Thanh Phúc (bạn thân của mẹ cháu H.) cho biết, chị gái chị vừa vào thăm cháu H. Hiện bé đã phẫu thuật xong. Bé bị gãy xương hàm, bị xây xát khắp người và giờ vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện. Hiện tại, bé đã có thể hút được một chút sữa

    Dù đã qua cơn nguy kịch nhưng tinh thần của bé Hân vẫn rất hoảng loạn. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Hiện tại, theo thông tin từ phía Bệnh viện Đà Nẵng, bệnh viện này chưa thu tiền viện phí của các nạn nhân. "Về sau, khi bệnh nhân xuất viện, Bệnh viện Đà Nẵng sẽ xin ý kiến của Ban An toàn giao thông cùng với chính quyền để có hỗ trợ về viện phí", bác sĩ Lê Đức Nhân - Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng nói.

    Mẹ của bé H. là chị Nguyễn Thị Nhung đồng thời là chị gái chú rể Nguyễn Khắc Long đã tử vong trên chiếc xe định mệnh. Cha của H. là anh Dương Chí Linh may mắn thoát nạn vì điều khiển chiếc xe 4 chỗ phía sau đoàn rước dâu. Hiện giờ anh Linh như người mất hồn và không được tỉnh táo. Mặc dù con bị thương nặng nhưng anh vẫn phải gửi lại cho bạn bè và người thân chăm sóc, còn mình phải về quê để lo tang lễ cho vợ. 

    Anh Linh may mắn thoát chết nhờ lái chiếc xe 4 chỗ chạy sau. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Dưới bé H., gia đình anh Linh còn có 1 đứa con 2 tuổi. Vì bé còn nhỏ nên trước ngày rước dâu, anh chị đã gửi con vài hôm cho bà nội trông giúp. Bà đã già yếu, giờ lại lâu ngày không được gặp mẹ nên bé khóc đòi mẹ liên tục.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-13-nguoi-chet-o-quang-nam-tinh-hinh-suc-khoe-cua-be-6-tuoi-may-man-song-sot-a238513.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan