+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn giao thông, 5 người chết ở Lạng Sơn: Bảo hiểm tạm ứng tiền bồi thường các nạn nhân

    (ĐS&PL) - Đơn vị bảo hiểm đã làm thủ tục chi tạm ứng số tiền 45 triệu đồng/ 1 người tử vong cho đại diện chủ xe là Công ty CP thương mại dịch vụ Xuân Lộc Quảng Ninh.

    Báo Sức khỏe & Đời sống, thông tin mới nhất về vụ tai nạn giao thông khiến 16 người thương vong xảy ra trên địa bản tỉnh Lạng Sơn vào sáng 31/10, cho biết đơn vị bảo hiểm PVI đã kiểm tra trên hệ thống và xác định xe khách 16 chỗ BKS 14B-036.57 có tham gia bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe tại bảo hiểm PVI Quảng Ninh, thời hạn bảo hiểm từ ngày 13/9/2023 đến 13/9/2024.

    Sau khi xác minh, kiểm tra xong, phía bảo hiểm PVI đã cử cán bộ đến hiện trường, phối hợp với chủ xe, chính quyền địa phương để hỗ trợ, động viên chia sẻ mất mát cùng gia đình những người không may bị tai nạn và thực hiện hồ sơ tạm ứng bồi thường.

    screenshot 2023 11 01 at 19 30 15 cac nan nhan vu tai nan tai lang son duoc tam ung tien boi thuong

    Các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn đang nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp chính quyền và các đơn vị, đoàn thể. Ảnh: Sức khỏe & Đời sống

    Trong sáng 1/11, tại trụ sở PVI Quảng Ninh, bảo hiểm PVI đã làm thủ tục chi tạm ứng số tiền 45 triệu đồng/ 1 người tử vong cho đại diện Công ty CP thương mại dịch vụ Xuân Lộc Quảng Ninh (chủ xe). Bảo hiểm PVI sẽ tiếp tục phối hợp với đại diện chủ xe để xác định mức độ thương tật để tiến hành tạm ứng bồi thường đối với các nạn nhân bị thương trong thời gian sớm nhất.

    Theo quy định của Nghị định 67/2023, mức trách nhiệm bảo hiểm đối với thiệt hại về người là 150 triệu đồng/1 người/1 vụ tai nạn và đối với tài sản là 100 triệu đồng/vụ.

    Liên quan đến vụ tai nạn, VietNamNet thông tin, trong số các nạn nhân bị thương có 1 bệnh nhân là bị thương nặng nhất. Trước đó, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, đặc biệt là vùng ngực, tràn khí màng phổi, tính mạng nguy kịch.

    Ngay khi có thông tin về vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này, Bộ trưởng Y tế Đào Hồng Lan đã giao Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tổ chức đón tiếp bệnh nhân.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-giao-thong-5-nguoi-chet-o-lang-son-bao-hiem-tam-ung-tien-boi-thuong-cac-nan-nhan-a597698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan