+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn kinh hoàng khiến 3 thành viên CLB HAGL tử vong: Phó Thủ tướng chia buồn với gia đình các nạn nhân

    (ĐS&PL) - Phó thủ tướng Trần Lưu Quang đã gửi lời chia buồn đến các gia đình của 3 thành viên CLB HAGL tử vong và động viên, thăm hỏi những người bị thương trong vụ tai nạn giao thông chiều 12/8.

    Báo Vietnam Plus đưa tin, ngay sau khi nắm được thông tin về vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại Gia Lai làm 3 thành viên CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai tử vong tại chỗ và 1 người bị thương, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang, Chủ tịch Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia đã phân công Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban tổ chức đoàn công tác của Ủy ban cùng các cơ quan thành viên liên quan đến hiện trường để phối hợp với Lãnh đạo địa phương chỉ đạo khắc phục hậu quả và thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân.

    Thông qua Đoàn công tác, Phó Thủ tướng cũng chuyển lời thăm hỏi, chia buồn đến gia đình nạn nhân tử vong và động viên, thăm hỏi nạn nhân bị thương trong vụ việc.

    vu tai nan kinh hoang khien 3 thanh vien clb hagl tu vong pho thu tuong chia buon voi gia dinh cac nan nhan
    Vụ tai nạn kinh hoàng khiến 3 thành viên CLB HAGL tử vong.

    Như đã đưa tin, khoảng 14h40’ ngày 12/8,  trên quốc lộ 14, đoạn qua địa phận xã Ia H'rú, H.Chư Pưh (Gia Lai), đã xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 3 ô tô khiến 3 thành viên CLB bóng đá HAGL tử vong, 1 người đưa đi cấp cứu.

    Theo tin tức tai nạn giao thông mới nhất về vụ tai nạn CLB HAGL trên báo Thanh niên, Báo cáo Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai cho biết, cả 3 tài xế trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đều không có nồng độ cồn và đều âm tính với ma túy.

    Xe tải BS 81H-027.60 sản xuất năm 2022, niên hạn sử dụng đến năm 2047, hạn lưu hành đến ngày 24/5/2025. Lái xe Đinh Tiến Bình (36 tuổi, trú tại TT.Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh, Gia Lai) có giấy phép lái xe hạng C, không có nồng độ cồn.

    Xe ô tô con BS 81A-004.70 của CLB bóng đá HAGL sản xuất năm 2011, hạn lưu hành đến ngày 9.3.2024. Lái xe Nguyễn Tú Sinh (57 tuổi, trú tại P.Ia Kring, TP.Pleiku) có giấy phép lái xe hạng D, không có nồng độ cồn.

    Xe tải BS 47C-263.06, sản xuất năm 2014, niên hạn sử dụng đến năm 2039, lưu hành đến ngày 30/1/2024. Lái xe Nguyễn Tấn Xôn (39 tuổi, trú tại huyện Krông Búk, Đắk Lắk) có giấy phép lái xe hạng E, không có nồng độ cồn.

    Dữ liệu từ thiết bị giám sát hành trình của xe ô tô tải ghi nhận tốc độ xe lúc 14h32’36s là 64 km/giờ, lúc 14h32’52s là 62 km/giờ, lúc 14h51’44s là 0 km/h. Ngay sau vụ tai nạn, lãnh đạo địa phương đã có mặt ngay để chỉ đạo các lực lượng tổ chức cứu hộ, cứu nạn.

    Trong đêm 12/8, thi thể của HLV Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trọng Trí đã được đưa về nhà. HLV Dương Minh Ninh sẽ được làm lễ nhập quan lúc 10h ngày 13/8, lễ viếng lúc 11h cùng ngày, lễ di quan lúc 7h ngày 16/8. Linh cữu của HLV Dương Minh Ninh sẽ được an táng tại nghĩa trang hỏa táng Đắk Lắk. 

    Bác sĩ Đào Trọng Trí cũng đã được đưa về nhà tại tổ 3, phường Ngô Mây, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai. Gia đình tiến hành nhập quan lúc 7h ngày 13/8, lễ viếng từ 8h cùng ngày và di quan lúc 14h  ngày 14/8. An táng tại nghĩa trang Hòn Lớn (nghĩa trang cũ), cách nhà khoảng 1 km.

    Được biết, bầu Đức đã chỉ đạo đội bóng phải lập tức cắt cử người, hỗ trợ các gia đình để chu toàn tốt nhất hậu sự các thành viên kém may mắn.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-kinh-hoang-khien-3-thanh-vien-clb-hagl-tu-vong-pho-thu-tuong-chia-buon-voi-gia-dinh-cac-nan-nhan-a586438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan