+Aa-
    Zalo

    Vụ tài xế bị đánh vì không dừng xe cho khách nữ đi vệ sinh: Danh tính người hành hung

    (ĐS&PL) - Khi xe khách dừng, Tín và Ty xông lên xe dùng tay đánh ông V tới tấp. Toàn bộ vụ việc được camera trên xe khách ghi lại.

    Sáng ngày 24/2, trao đổi với Pv tờ Pháp luật TP.HCM, lãnh đạo Công an phường Phước Hải, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, cho biết đã mời Nguyễn Trung Tín (39 tuổi, ngụ phường Vạn Hạnh) cùng T.M.H. (22 tuổi, ngụ phường Phước Tân) đến làm việc để làm rõ vụ đánh tài xế nhà xe Bình Minh Bus.

    Trước đó, tối ngày 16/2,  tài xế Trương Hữu Anh V (41 tuổi) của Công ty TNHH Bình Minh Bus điều khiển xe khách chạy tuyến TP.HCM – Nha Trang. Nữ hành khách H. đi trên chuyến xe này. Khi xe đang chạy trên cao tốc Long Thành – Dầu Giây, H. đề nghị tài xế dừng xe để đi vệ sinh. Lúc này, tài xế giải thích là không được dừng xe trên đường cao tốc. Tài xế này nói sẽ dừng tạm xe ở đường tránh để nữ hành khách đi vệ sinh. Tuy nhiên, khi xe dừng ở đường tránh thì nữ hành khách từ chối xuống đi vệ sinh với lý do sợ trời tối. Ông V tiếp tục điều khiển xe đến điểm dừng chân cho H. và những hành khách khác đi vệ sinh.

    Đến khoảng 4h ngày 17/2, xe khách gần đến TP Nha Trang thì H. gọi điện cho bạn cùng xóm là Nguyễn Trung Tín kể lại vụ việc. Tín đã gọi thêm một thanh niên tên Ty đến đường Tố Hữu, TP Nha Trang để chờ đánh tài xế V.

    Khi xe khách dừng, Tín và Ty xông lên xe dùng tay đánh ông V tới tấp. Toàn bộ vụ việc được camera trên xe khách ghi lại.

    vu tai xe bi danh vi khong dung xe cho khach nu di ve sinh danh tinh nguoi hanh hung
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Vietnamnet

    Đến ngày 20/2, ông V. đến Công an phường Phước Hải trình báo vụ việc. Công an đã cấp giấy giới thiệu cho ông V đến cơ sở y tế khám sức khỏe, cấp giấy chứng thương. Đồng thời, tập trung xác minh những người liên quan và mời lên làm việc.

    Cũng theo nguồn tin, tại cơ quan công an, Tín khai nhận sau khi nghe H. khóc kể lại sự việc đã gọi cho Ty là bạn quen trên mạng xã hội đến đánh tài xế. Sau khi hành hung nạn nhân, Tín chở H. về nhà.

    Báo Vietnamnet đưa tin, kết quả thương tật của tài xế V. bị sưng nề, đau phần mềm ở cổ và vai bên phải, không có bầm tím hay tụ máu.

    Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-bi-danh-vi-khong-dung-xe-cho-khach-nu-di-ve-sinh-danh-tinh-nguoi-hanh-hung-a566917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan