+Aa-
    Zalo

    Tắm biển lúc rạng sáng, hiệu trưởng trường THPT ở Đà Nẵng chết đuối

    (ĐS&PL) - Trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, khiến hiệu trưởng một trường THPT trên địa bàn tử vong.

    Sáng 19/4, trả lời PV báo Dân Việt, ông Nguyễn Đức Vũ, Trưởng Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng xác nhận, vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hiệu trưởng một trường THPT trên địa bàn thành phố tử vong vào rạng sáng cùng ngày.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông P.H (SN 1965), hiệu trưởng của một trường THPT tại quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

    vu tam bien luc rang sang hieu truong mot truong thpt o da nang chet duoi nan nhan la nguoi the nao 9
    Khu vực xảy ra vụ đuối nước. Ảnh: Dân Việt

    Cụ thể, khoảng 4h15 ngày 19/4, tại bãi tắm Sao Biển (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn) lực lượng cứu hộ thuộc Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng nhận được thông tin có người dân bị sóng biển cuốn trôi.

    Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ đã triển khai công tác tìm kiếm. Đến khoảng 5h cùng ngày, thi thể nạn nhân bị sóng biển đánh tấp vào bờ và được lực lượng chức năng phát hiện.

    Hiện lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà.

    Theo ông Vũ, nạn nhân có thói quen tắm biển sớm khi lực lượng chức năng còn chưa vào ca trực.

    “4h30 lực lượng cứu hộ mới làm việc, bình thường đến 4h15 thì nạn nhân đã tắm xong. Một số người dân có thói quen đi tắm biển sớm khi lực lượng chưa bắt đầu làm việc. Trong thời gian tới, đơn vị sẽ có những hướng dẫn, khuyến cáo cho người dân để tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra”, báo Vietnamnet dẫn lời ông Vũ.

    Theo báo Người lao động, ông P. H bắt đầu đảm nhiệm chức danh Hiệu trưởng từ năm 2015. Suốt quá trình công tác, nhiều giáo viên, học sinh đánh giá ông H. là người tận tụy với công việc. Vụ đuối nước thương tâm khiến nhiều người không khỏi đau lòng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tam-bien-luc-rang-sang-hieu-truong-truong-thpt-o-da-nang-chet-duoi-a534632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan