+Aa-
    Zalo

    Vụ tẩm xăng đốt em dâu: Tạm giữ vợ chồng anh rể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghi vấn vợ chồng người anh rể là thủ phạm tẩm xăng đốt em dâu trong vụ hỗn chiến tranh chấp tài sản, cơ quan công an đã tạm giữ 2 vợ chồng để điều tra.

    (ĐSPL) - Tình nghi vợ chồng người anh rể là thủ phạm tẩm xăng đốt em dâu trong vụ hỗn chiến tranh chấp tài sản, cơ quan công an đã tạm giữ 2 vợ chồng người này để điều tra.

    Ngày 13/8, tin tức từ Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tạm giữ N.V.L. (SN 1970) và vợ là D.T.Đ. (SN 1969), cùng trú tại xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

    Theo đó, cơ quan công an huyện này có nghi vấn về việc vợ chồng ông L. là thủ phạm tẩm xăng đốt em dâu là Phạm Thị Thủy (SN 1976) trong vụ hỗn chiến tranh giành tài sản xảy ra vào ngày 10/8.

    Trước đó, như tin tức đã đưa, vào khoảng 12h ngày 10/8, người dân xóm 13, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc nghe tiếng kêu cứu thất thanh của chị Phạm Thị Thủy nên chạy sang. Tại đây, mọi người hoảng hốt khi thấy toàn thân chị Thủy bốc cháy như ngọn đuốc sống. Ngay sau đó, người dân đã dập lửa và đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng.

    Thông tin ban đầu cho biết, trước đó, ông Nguyễn Văn Dương (SN 1965), trú tại xóm 13, xã Nghi Phong đột ngột qua đời vì bệnh tật, có để lại một căn nhà mới xây trị giá trên 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, do ông này không để lại di chúc, con cái cũng không có nên giữa các anh em trong gia đình đã xảy ra mâu thuẫn tranh chấp.

    Căn nhà mới xây trị giá trên 1 tỷ đồng của ông Dương

    Ngay khi ông Dương mất được ít ngày, gia đình người em trai - ông N.V.L. và vợ là D.T.Đ. đã dọn đến ngôi nhà mà ông Dương mới xây sinh sống. Sự việc này khiến mâu thuẫn giữa các anh em trong việc tranh chấp số tài sản mà ông Dương để lại càng trở nên gay gắt.

    Được biết, theo thỏa thuận ban đầu, nếu ông Lễ mua lại nhà ông Dương thì phải trả 600 triệu cho 3 anh chị em còn lại. Nhưng mãi không thấy gia đình ông Lễ đưa tiền mà đã dọn vào nhà ở, trưa ngày 10/8, chị Phạm Thị Thủy - vợ anh Nguyễn Văn Nghĩa (SN 1973, người em kế ông Lễ) đã đến gặp ông Lễ để nói chuyện.

    Tại đây, các anh em trong gia đình đã xảy ra mâu thuẫn gay gắt. Trong cơn bức xúc, một người có mặt tại hiện trường (chưa rõ danh tính) đã lấy can xăng đổ giữa sân và dọa sẽ châm lửa đốt. Đúng lúc này, chị Thủy ra lời thách thức nên người này đã lấy bật lửa mở sẵn ném vào vũng xăng, khiến ngọn lửa bùng cháy và táp vào người chị Thủy đứng gần đó.

    Ngay sau đó, cơ quan công an đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ vụ việc. Quá trình điều tra, cơ quan chức năng tình nghi, Lễ là người tưới xăng đốt và có sự giúp sức của vợ.

    Hiện, cả hai nghi can không thừa nhận có hành vi tưới xăng gây bỏng cho em dâu như cáo buộc. Cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tam-xang-dot-em-dau-tam-giu-vo-chong-anh-re-a106094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.