+Aa-
    Zalo

    Vụ thảm án 3 người chết ở Bình Dương: Nghi can uống 50 viên thuốc cảm để tự tử sau khi ra tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan tới thảm án 3 người chết trong một gia đình ở Bình Dương, nghi can Trần Trọng Luận sau khi gây án đã uống 50 viên thuốc cảm để tự tử nhưng bất thành.

    Liên quan tới thảm án 3 người chết trong một gia đình ở Bình Dương, nghi can Trần Trọng Luận sau khi gây án đã uống 50 viên thuốc cảm để tự tử nhưng bất thành. 

    Cảnh sát khám nghiệm căn nhà nơi xảy ra án mạng khiến 3 người tử vong ở Bình Dương. Ảnh: VnExpress

    Theo báo Lao Động, ngày 26/4, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đang khẩn trương thực hiện các bước trong quy trình điều tra, để đẩy nhanh khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trần Trọng Luận (34 tuổi, ngụ Bình Dương) về hành vi giết người.

    Được biết, nghi can Trần Trọng Luận sau khi gây án đã uống 50 viên thuốc cảm để tự tử nhưng bất thành. Hiện sức khỏe của đối tượng này không ổn định, được điều trị theo dõi tại bệnh viện và bị giám sát nghiêm ngặt.

    Trước đó, như VnExpress đưa tin, sáng sớm 24/4, người dân sống cạnh sông Đồng Nai nghe tiếng kêu cứu thảm thiết của chị Trần Thị Phượng (36 tuổi) trước cửa nhà mẹ ruột, bà Đào Thị Thu Cúc (ấp Tân Ba, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương).

    Họ hốt hoảng chạy đến, dùng máy khoan, xà beng phá cửa. Một cảnh tượng đau thương khi bà Cúc và con gái 17 tuổi cùng cháu ngoại 8 tuổi nằm gục dưới nền nhà, máu vương vãi. Các nạn nhân bị hàng loạt vết đâm, chém. Đồ đạc trong nhà không bị lục soát, nhẫn vàng, bông tai chủ nhà đeo vẫn còn nguyên.

    Theo báo Tiền Phong, từ công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra ban đầu tại hiện trường, Ban chuyên án điều tra vụ án nhận định, đây là vụ án giết người do mâu thuẫn cá nhân hoặc tình ái. Từ đó, Ban chuyên án tiến hành rà soát các mối quan hệ của bị hại, các đối tượng quản lý nghiệp vụ về hình sự, ma túy khu vực xung quanh hiện trường.

    Qua đó, nổi lên 2 đối tượng cư ngụ gần hiện trường có dấu hiệu khả nghi nhất gồm 2 đối tượng trong đó có Trần Trọng Luận (SN 1985).

    Chân dung Trần Trọng Luận, nghi can sát hại 3 người. Ảnh: Tiền Phong

    Trong đó, Luận là đối tượng nghiện ma túy, cờ bạc, trên người có một số dấu hiệu của việc xảy ra xô xát mới. Riêng đối với đối tượng còn lại có sự nghi vấn bất minh về thời gian di chuyển, vắng mặt bất ngờ. Qua các biện pháp đấu tranh nghiệp vụ, đến 3h sáng 25/4, công an đã bắt giữ Trần Trọng Luận.

    Làm việc với công an, Luận khai nhận: vào ngày 23/4, sau khi đánh bạc thua tiền, Luận chán nản muốn tự tử nhưng bỗng dưng nhớ lại chuyện trước đó có lần đến nhà bà Cúc uống cà phê thì em Trần Thị Quỳnh Nhi (con gái bà Cúc) có lời nói, thái độ khinh thường Luận. Do đó, Luận nghĩ đến việc sẽ sát hại Nhi cho hả giận.

    Sau khi gây án, Luận mở cửa ra ngoài và khóa cửa nhà bị hại rồi vứt chìa khóa và hung khí tại bãi đất trống cách nhà bị hại khoảng 150m. Trước đó, để tránh bị phát hiện, ngăn chặn, Luận đã dùng dây kẽm cột cửa 5 phòng trọ cạnh nhà bị hại.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tham-an-3-nguoi-chet-o-binh-duong-nghi-can-uong-50-vien-thuoc-cam-de-tu-tu-sau-khi-ra-tay-a272946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan