+Aa-
    Zalo

    Vụ thảm án 3 người chết ở Bình Tân: Gia đình giấu kín dao kéo vẫn không thoát nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi xảy ra vụ thảm án 3 người chết ở Bình Tân, gia đình nạn nhân đã cố ý giấu kín dao, kéo nhưng vẫn bị đối tượng Tín phát hiện, sử dụng làm hung khí giết người.

    Trước khi xảy ra vụ thảm án 3 người chết ở Bình Tân, gia đình nạn nhân đã cố ý giấu kín dao, kéo nhưng vẫn bị đối tượng Tín phát hiện, sử dụng làm hung khí giết người.

    Khu vực xảy ra vụ thảm án 3 người chết ở Bình Tân. Ảnh: VTC News

    Sáng 3/5, báo Bảo vệ pháp luật dẫn thông tin từ UBND quận Bình Tân, TP.HCM, Công an quận đã bắt giữ Trương Tín (SN 1990, ngụ phường Bình Trị Đông) để điều tra, làm rõ vụ thảm án khiến 3 người trong một gia đình thiệt mạng.

    Các nạn nhân được xác định là bà Lê Thị Điểu (SN 1942, bà ngoại Tín); Nguyễn Thị Ngọc Thúy (SN 1963, mẹ ruột) và Nguyễn Thị Ngọc Kiều (SN 1965, dì ruột, cùng ngụ quận Bình Tân).

    Báo Pháp Luật TP.HCM đưa thông tin điều tra, chiều tối 2/5, Tín về nhà thì có biểu hiện không bình thường. Thấy vậy những người thân trong gia đình đã nhanh chóng giấu hết dao, kéo đi để tránh rủi ro.

    Tuy nhiên, khoảng 23h40 ngày 2/5, khi ông Trương Văn Hạnh (SN 1957, bố Tín) đang ở nhà cùng mẹ vợ, vợ và 3 người khác thì Tín tìm ra được một con dao làm hung khí sát hại bà ngoại, mẹ ruột và dì ruột.

    Công an hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: PLO

    Phát hiện sự việc, ông Hạnh truy hô và cầu cứu hàng xóm. 3 người khác gồm ông Hạnh, chị Phụng (em vợ của ông Hạnh) và cháu gái tên Phương (SN 2006) thoát nạn.

    Sau khi gây án, Tín lấy xe máy của gia đình rồi bỏ trốn và bị bắt khi đang đi trên đường ở quận Tân Phú.

    Chia sẻ với PV Thanh Niên, bà Tám (70 tuổi), người dân sống gần hiện trường kể: “Gia đình bà Thúy sống rất chan hòa với mọi người, chỉ mỗi thằng Tín thì ở đây ai cũng sợ. Mỗi lần lên cơn nghiện là cả khu này phải trốn hết”.

    Không chỉ vậy, hàng xóm nhà bà Thúy cũng cho biết, nghi phạm Trương Tín từng được gia đình đưa đi cai nghiện, mới trở về địa phương từ đầu năm 2019.

    Trước đó, Tín cũng từng tấn công người nhà khi lên cơn ngáo đá. “Gia đình và người dân ở đây ai cũng biết nó tái nghiện, hàng xóm cũng khuyên đưa nó đi cai nghiện mà gia đình không nghe. Đến giờ thì xảy ra cớ sự này”, bà Tám chua xót.

    Về phía chính quyền địa phương, tao đổi với PV Bảo Vệ Pháp Luật, lãnh đạo UBND quận Bình Tân cho hay, Tín là thanh niên đã cai nghiện ma túy từ năm 2017 và đến tháng 2/2019 được về địa phương.

    “Khi về đến địa phương, người này không thường xuyên có mặt tại nhà. Hiện Công an quận Bình Tân đang ghi lời khai của Tín để điều tra, làm rõ vụ việc”, vị lãnh đạo UBND quận nói.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tham-an-3-nguoi-chet-o-binh-tan-gia-dinh-giau-kin-dao-keo-van-khong-thoat-nan-a273636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan