+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên 19 tuổi nhảy sông Sài Gòn tự tử: Nhân chứng nói gì?

    (ĐS&PL) - Mặc dù 2 người bạn đến động viên, chở về, nhưng nam thanh niên 19 tuổi vẫn lên cầu Bình Phước nhảy xuống sông Sài Gòn.

    Chiều 22/9, lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM triển khai công tác lặn dưới sông Sài Gòn để tìm kiếm một nam thanh niên nhảy cầu.

    Trước đó, vào khoảng 12h cùng ngày, một nam thanh niên đi bộ trên quốc lộ 1 hướng từ quận 12 về TP.Thủ Đức. Khi lên tới cầu Bình Phước (thuộc phường An Phú Đông, quận 12) thì thanh niên này trèo lên lan can rồi nhảy xuống sông Sài Gòn.

    vu thanh nien 19 tuoi nhay song sai gon tu tu nhan chung noi gi 7
    Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Thanh Niên

    Phát hiện vụ việc, người dân chạy tới nhưng nạn nhân chới với dưới dòng nước được vài giây thì chìm xuống sông mất tích.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt triển khai công tác cứu hộ, cứu nạn.

    Người nhà nạn nhân nhận được tin báo cũng đến hiện trường để tìm kiếm. 

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh Võ Trọng N (19 tuổi, quê Ninh Thuận), làm công nhân và ở trọ tại phường An Phú Đông, quận 12. Gia đình nạn nhân cho biết, thời gian gần đây nam thanh niên này không xảy ra xích mích hay buồn phiền gì.

    Trong khi đó, một nhân chứng ở hiện trường cho biết, trước đó, bà nhìn thấy nạn nhân mặc quần đùi, không mặc áo, đi bộ lên cầu Bình Phước với vẻ mặt buồn, cùng với đó là có 2 thanh niên chở nhau trên một xe máy chạy theo nạn nhân nói chuyện gì đó rồi kéo nạn nhân lên xe, nhưng anh này vùng vẫy không chịu. Sau đó, hai thanh niên kia quay xe chạy đi, còn nạn nhân sau đó đi lên cầu rồi nhảy xuống sông.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-19-tuoi-nhay-song-sai-gon-tu-tu-nhan-chung-noi-gi-a551984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan