+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên bị trói tay, treo cổ trên cột điện cao thế: Phát hiện lá thư bằng tiếng Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lực lượng công an, tại hiện trường thanh niên bị trói tay, treo cổ trên cột điện cao thế phát hiện nhiều đầu mẩu thuốc lá cùng 1 lá thư được viết bằng tiếng Anh.

    Theo lực lượng công an, tại hiện trường thanh niên bị trói tay, treo cổ trên cột điện cao thế phát hiện nhiều đầu mẩu thuốc lá cùng 1 lá thư được viết bằng tiếng Anh.

    Liên quan đến vụ việc người dân bàng hoàng phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên cột điện cao thế, tay bị trói tại huyện Hoài Đức (Hà Nội), cho đến cuối giờ chiều hôm nay (26/1), công tác điều tra cơ bản hoàn tất.

    Theo báo An Ninh Thủ Đô đưa tin, CQĐT xác định không có dấu hiệu của vụ án mạng. Nam thanh niên đã tự buộc hờ hai tay, rồi tìm cách treo cổ tự tử ở khung cột điện cao thế.

    Nam thanh niên được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ, tay bị trói. Ảnh: Người Đưa Tin

    Khám nghiệm toàn bộ khu vực, cơ quan Công an tìm thấy nhiều đầu mẩu thuốc lá và 1 chiếc túi, cùng 1 lá thư được viết bằng tiếng Anh. Nội dung lá thư không đề cập đến danh tính của nạn nhân, song người này bày tỏ xin lỗi gia đình vì hành động tiêu cực của mình.

    “Chúng tôi đã mở rộng diện tìm kiếm, xác minh, và bước đầu xác định nạn nhân không phải là người sinh sống ở địa phương”, chỉ huy Công an huyện Hoài Đức thông tin, và cho biết đang tiến hành các thủ tục giải quyết sự việc theo quy định pháp luật.

    Như đã đưa tin trước đó, sáng 26/1, trên địa bàn thôn Ải, xã Di Trạch (Hoài Đức, Hà Nội), người dân phát hiện 1 nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ, hai tay bị trói, toàn bộ giấy tờ tuỳ thân bên cạnh đã bị đốt cháy.

    Đồ đạc còn sót lại của nạn nhân. Ảnh: Người Đưa Tin

    Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) cho biết: "Sáng nay (26/1), chúng tôi nhận được tin báo có nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ, hai tay bị trói tại thôn Ải, xã Di Trạch (Hoài Đức, Hà Nội). Ngay lập tức, chúng tôi có mặt tại hiện trường. Tại đây, nam thanh niên đã tử vong, toàn bộ hồ sơ giấy tờ đã bị đốt bên cạnh thi thể.

    Cũng theo vị công an, nạn nhân không phải người địa phương. Đến 18h15 vẫn chưa có người nhà đến tìm. Nguyên nhân đang được Công an điều tra làm rõ, chưa thể xác định người này tự tử hay bị giết.

    Theo vị đại diện, nạn nhân khoảng 25 tuổi, mặc áo phao màu tím. Nơi treo cổ là khu vực đồi vắng nên đến gần 8h sáng, người dân mới phát hiện vụ việc.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-bi-troi-tay-treo-co-tren-cot-dien-cao-the-phat-hien-la-thu-bang-tieng-anh-a261099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan