+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy giáo nhắn tin "dung tục" với nữ sinh: Kết quả xác minh

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ thầy giáo nhắn tin "dung tục" với nữ sinh, qua xác minh xác định từ tháng 8/2022, giáo viên này có quan hệ tình cảm với nữ sinh.

    Theo báo VnExpress, ngày 7/10, Thanh tra sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Đồng Tháp cho biết, trường THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu đã đình chỉ giảng dạy trên lớp và bồi dưỡng học sinh giỏi của giáo viên dạy Lý- thầy giáo bị tố nhắn tin "dung tục" với nữ sinh.

    Thầy giáo trên đã có vợ con, có nhắn tin cho cựu nữ sinh với nội dung “dung tục”, không phù hợp với đạo đức, chuẩn mực đạo đức nhà giáo.

    Hiện, phía nhà trường đã thành lập hội đồng xử lý kỷ luật đối với giáo viên nêu trên, tùy theo mức độ sai phạm sẽ xử lý theo quy định.

    vu thay giao nhan tin dung tuc voi nu sinh ket qua xac minh 8 10 22
    Ảnh minh họa

    Trong khi đó, báo Thanh Niên đưa tin, sở GD&ĐT Đồng Tháp đã có văn bản báo cáo vụ việc cho UBND tỉnh. Theo đó, qua xác minh của nhà trường, từ tháng 8/2022, giáo viên này bắt đầu có quan hệ tình cảm với một nữ sinh của trường (nữ sinh này vừa ra trường). Từ đó, giữa 2 người có tin nhắn qua lại với nhau. Trong đó có một số đoạn tin nhắn thể hiện nội dung không phù hợp, kèm theo một số hình ảnh nhạy cảm.

    Sự việc được vợ thầy giáo phát hiện, sau đó chụp lại tin nhắn và hình ảnh nhằm mục đích gửi cho bạn trai của cựu nữ sinh này biết. Tuy nhiên, tin nhắn bị gửi nhầm cho một cựu nam học sinh khác của trường có tên trùng với tên bạn trai của cựu nữ sinh. Từ đó, hình ảnh tin nhắn bị lan truyền.

    Sau khi nắm bắt thông tin, nhận định hành vi của thầy giáo này sai, vi phạm đạo đức nhà giáo và luật Hôn nhân gia đình nên nhà trường đã yêu cầu giáo viên này viết tờ tường trình sự việc. Nam giáo viên thừa nhận nội dung tin nhắn là của mình và thể hiện sự hối hận. 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-giao-nhan-tin-dung-tuc-voi-nu-sinh-ket-qua-xac-minh-a553517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan