+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy trò “hỗn chiến”: Nhà trường bị khủng bố điện thoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ “hỗn chiến” giữa thầy và trò, chiều 19/2, điện thoại Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Huệ, thị trấn Phú Phong, Tây Sơn, Bình Định liên tục đổ chuông.

    Liên quan đến vụ “hỗn chiến” giữa thầy và trò, chiều 19/2, điện thoại Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Huệ, thị trấn Phú Phong, Tây Sơn, Bình Định liên tục đổ chuông.

    “Có người gọi tới như muốn khủng bố, vặn vẹo chất vấn chúng tôi vì sao vẫn duy trì công việc của thầy Tuấn. Trong ngày hôm nay, có 2 người đàn ông tự xưng là thanh tra chính phủ. Họ kẻ trước người sau, không ai biết ai nhưng đều cùng đặt vấn đề xin một góc chào xuân trên tạp chí chuyên ngành. Một trong hai người còn nói đã gửi tài liệu qua hộp thư điện tử. Tôi thực sự không biết phải làm gì nữa” - bà Trân bối rối.

    Vụ thầy trò “hỗn chiến”: Nhà trường bị khủng bố điện thoại
    Thầy giáo Trần Anh Tuấn tát học trò (ảnh cắt từ clip).

    Liên quan đến đoạn clip phát tán trên mạng, hiệu phó Vương Trường Quân cho biết, đã tiến hành kiểm điểm học sinh Đào Duy Tùng. Tùng bị phê bình vì vi phạm nội quy mang điện thoại vào lớp học. Thầy giáo Trần Anh Tuấn tát học trò (ảnh cắt từ clip).

    Cũng trong ngày 19/2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định - Mai Thanh Thắng đã ký văn bản, yêu cầu Sở GD- ĐT xác minh, chỉ đạo xử lý nghiêm những cá nhân liên quan trong đoạn clip thầy tát học sinh đánh lại đăng tải trên các trang mạng xã hội.

    Sở GD- ĐT tỉnh có văn bản giải trình về vụ việc diễn ra sáng 20/1, tại trường THPT Nguyễn Huệ. Nhân vật chính xuất hiện ở đoạn clip dài 1 phút 07 giây là thầy giáo Trần Anh Tuấn và hai học sinh lớp 11A1 là Nguyễn Phúc Nghĩa, Nguyễn Thanh Long.

    Xem lại clip thầy trò "hỗn chiến" trên bục giảng:

                                                   

    Theo Lao Động

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-tro-hon-chien-nha-truong-bi-khung-bo-dien-thoai-a22374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngày 20/11, cô giáo lặn lội 200km tặng quà cho học trò

    Ngày 20/11, cô giáo lặn lội 200km tặng quà cho học trò

    Người ta vẫn quan niệm, 20/11 là ngày học sinh tri ân những người thầy của mình. Nhưng các thầy cô trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam đã tạo ra sự khác biệt khi lặn lội 200km để mang quà đến với những học sinh của vùng cao Sơn La.