+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể nam giới cháy đen dưới chân cầu Đồng Nai: Nhân chứng nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ thi thể nam giới cháy đen dưới chân cầu Đồng Nai, nhân chứng cho biết khi đi tập thể dục qua thì thấy một đám cháy nhỏ.

    Liên quan vụ thi thể nam giới cháy đen dưới chân cầu Đồng Nai, nhân chứng cho biết khi đi tập thể dục qua thì thấy một đám cháy nhỏ. Tưởng vật cháy là hình ma nơ canh nên người này không chú ý, đến sáng nay thì phát hiện vụ việc.

    Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Trưa ngày 4/5, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Đồng Nai, phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc một thi thể nam giới cháy đen được phát hiện trong bãi rác ở chân cầu Đồng Nai.

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 11h cùng ngày, một số người đi câu cá đi ngang qua bãi rãc dưới chân cầu Đồng Nai, thuộc phường An Bình, TP Biên Hòa đã phát hiện một vật cháy đen giống người nên lại gần kiểm tra.

    Tới gần kiểm tra, mọi người tá hỏa phát hiện một thi thể nam giới bị cháy đen.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Bước đầu xác định nạn nhân là nam giới, thi thể bị cháy đen, trên người mặc áo sơ mi ngắn tay, quần lửng cũng bị cháy gần hết.

    Sự việc thu hút nhiều người dân hiếu kỳ. Ảnh: Người lao động

    Theo báo Vietnamnet, một nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào sáng sớm hôm trước, người này đi tập thể dục ngang nơi này thì thấy một đám cháy nhỏ. Tưởng vật cháy là hình ma nơ canh nên người này không chú ý, đến sáng nay thì phát hiện vụ việc.

    Hiện lực lượng chức năng đang xác định danh tính nạn nhân, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nam-gioi-chay-den-duoi-chan-cau-dong-nai-nhan-chung-noi-gi-a364518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan