+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể người phụ nữ trong cống nước: Phát hiện máy tính của nạn nhân trong nhà nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ "thi thể người phụ nữ trong cống nước ở Nam Định", cơ quan công an phát hiện chiếc laptop của nạn nhân tại nhà nghi phạm.

    Liên quan đến vụ "thi thể người phụ nữ trong cống nước ở Nam Định", cơ quan công an phát hiện chiếc laptop của nạn nhân tại nhà nghi phạm.

    Ngày 2/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nam Định đã ra lệnh bắt khẩn đối với Vũ Đức Giang (trú tại xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định).

    Giang được xác định là nghi phạm liên quan đến cái chết của người phụ nữ được phát hiện trong cống nước ở xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định vào ngày 27/11 vừa qua.

    Trao đổi trên báo Trí thức trẻ, một vị lãnh đạo UBND xã Hải Lộc cho biết, khoảng hơn 18h ngày 2/12, phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Nam Định) đã đưa đối tượng Giang về nhà và đọc lệnh bắt khẩn cấp, khám nhà khẩn cấp.

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: Công an Nhân dân

    Tại nhà nghi can, công an phát hiện có một chiếc laptop được xác định là của người phụ nữ tử vong dưới cống nước.

    Bước đầu, nghi phạm khai nhận đã sát hại người phụ nữ đó. Sau khi đọc lệnh bắt khẩn cấp, công an tỉnh Nam Định đã di lý Giang về trụ sở công an tỉnh để tiếp tục điều tra.

    Trước đó, trao đổi trên báo Dân trí, ông Vũ Mạnh Cường – Trưởng công an xã Hải Lộc cho biết: “Sáng 1/12 có nhóm người ở xã Hải Lý, cùng huyện Hải Hậu tới nhận và miêu tả đặc điểm thân nhân giống như công an đã phát đi thông báo truy tìm tung tích cô gái tử vong ở cánh đồng nhiều ngày trước đó.

    Theo như người nhà cung cấp thì cô gái tên Nguyễn Thị H. (SN 1978, trú tại xã Hải Lý, huyện Hải Hậu) mất tích 2 tháng nay. Nhóm người này cũng xin phép được ra mộ thắp hương rồi đi về. Hiện việc xác định danh tính nạn nhân vẫn phải chờ bên kết luận giám định pháp y xét nghiệm ADN thì mới biết chính xác”.

    Về thân nhân đối tượng, trao đổi trên báo VTC News, ông Vũ Mạnh Cường – Trưởng Công an xã Hải Lộc cho biết: "Giang có vợ và đã ly hôn, hiện có một con gái 5 tuổi đang ở cùng bố. Giang đang làm lái xe chở hàng cho doanh nghiệp, chưa có tiền án tiền sự.

    Giang có nhân thân tốt, không có điều tiếng gì xấu. Hoàn cảnh gia đình nghèo khó, trong diện chính sách của xã. Chính quyền xã cũng bất ngờ khi nghe tin anh Giang bị tạm giữ vì liên quan đến vụ trọng án”.

    Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 8h sáng 27/11,một người dân đi chăn bò ở khu vực cánh đồng xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, Nam Định thì phát hiện chân người lộ ra dưới cống nước.

    Nạn nhân được người dân tìm thấy khoảng 30 tuổi, tóc ngắn; bên ngoài mặc áo phông màu vàng nâu cộc tay, dưới mặc quần kaki màu đen, chân đi dép quai hậu cao gót màu bạc, trong túi quần có 2 chiếc chìa khóa, trên cơ thể người có nhiều vết bầm tím...

    Nhận được tin báo, Công an huyện Hải Hậu đã nhanh chóng tới hiện trường điều tra vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-phu-nu-trong-cong-nuoc-phat-hien-may-tinh-cua-nan-nhan-trong-nha-nghi-pham-a211581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan