+Aa-
    Zalo

    Vũ Thu Phương, Lệ Quyên tươi trẻ vui đùa bên hồ bơi sang trọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây, đôi bạn thân Vũ Thu Phương và ca sỹ Lệ Quyên đã thực hiện bộ ảnh mới nhất bên cạnh hồ bơi cực đẹp và sang trọng tại chính nhà của Lệ Quyên.

    (ĐSPL) - Mới đây, đôi bạn thân Vũ Thu Phương và ca sỹ Lệ Quyên đã thực hiện bộ ảnh mới nhất bên cạnh hồ bơi cực đẹp và sang trọng tại chính ngôi nhà của nữ ca sỹ Thôi Đừng Chiêm Bao.

    Mặc dù rất hiếm khi cùng nhau xuất hiện trên truyền thông hay dành những lời nói có cánh cho nhau nhưng ít tai biết rằng ngoài đời, Vũ Thu Phương và Lệ Quyên vốn là những người bạn thân thiết, hai người biết nhau đã lâu và cùng chứng kiến những thăng trầm trong cuộc sống, sự nghiệp của nhau nên cả hai ngày càng gắn bó, thấu hiểu nhau hơn.

     
    Lệ Quyên, Vũ Thu Phương vui vẻ bên hồ bơi.

    Sau này, mỗi người đều theo đuổi sự nghiệp riêng và cả Lệ Quyên, Vũ Thu Phương đều lập gia đình, bận bịu với việc chăm sóc con cái, vun vén tổ ấm song song phát triển sự nghiệp riêng nên họ ít có cơ hội gặp nhau. Tuy nhiên, mỗi khi rảnh rỗi hoặc cần sự trợ giúp của nhau, cả hai đều cố gắng thu xếp và dành thời gian cho nhau một cách trân trọng.

     
     

    Hiện tại, cựu siêu mẫu – doanh nhân Vũ Thu Phương hầu như dừng hẳn các hoạt động nghệ thuật để tập trung hoàn toàn vào công việc kinh doanh xây dựng, ẩm thực và đặc biệt là mảng thời trang với thương hiệu Phoenix\_V của cô. Cửa hàng ở 201 Lý Tự Trọng, Quận 1 sau thời gian đi vào hoạt động hiện đã rất ổn định, có lượng khách trung thành thường xuyên lui tới. Đặc biệt, một số nghệ sỹ đã trở thành khách hàng thân thuộc thường xuyên sử dụng trang phục do Vũ Thu Phương thiết kế để mặc trong các sự kiện hay trên sân khấu.

    Sắp tới, ngày 16/11, Vũ Thu Phương sẽ tiếp tục khai trương thương hiệu tại số 8 Nguyễn Trãi, Quận 1. Đây là mặt bằng mà Vũ Thu Phương từng kinh doanh rất thành công mảng thời trang trước đây của cô, sau đó địa điểm này được một người khác thuê với giá cao hơn. Và như một cái duyên, lần này, nữ doanh nhân lại trở về với vị trí đẹp một thời cô từng ăn nên làm ra này.

     
      

    Nữ ca sỹ Lệ Quyên sau khi tung ra album Vùng Tóc Nhớ với 10 bài không tên của nhạc sỹ Vũ Thành An và khá bận bịu với lịch diễn, lịch lưu diễn kín mít nhưng khi được bạn thân ngỏ lời chụp bộ hình mới, cô vẫn vui vẻ nhận lời và chọn luôn địa điểm ngay tại nhà mình. Trong trang phục của Phoenix\_V by Vũ Thu Phương, những chiếc quần short kết hợp cùng áo pull với chất liệu cotton mát, nhẹ được thiết kế trẻ trung, năng động…trông hai người đẹp có vẻ xì-tin và trẻ hơn tuổi. Trang phục này cũng giúp người mặc cảm thấy nhẹ nhàng, dễ di chuyển và hợp mốt. Màu sắc được kết hợp giản đơn, phù hợp với những địa điểm như hồ bơi, biển hoặc cũng có thể mặc đi dạp phố, shopping. 

    Ảnh: Đình Dzũ
    Trang điểm: Tuấn Tú
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thu-phuong-le-quyen-tuoi-tre-vui-dua-ben-ho-boi-sang-trong-a69071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vũ Thu Phương mặc yếm đào cực sexy

    Vũ Thu Phương mặc yếm đào cực sexy

    (ĐSPL) – Cựu siêu mẫu diện yếm đào màu vàng cực gợi cảm toát lên vẻ quyến rũ của người con gái xứ Bắc trong buổi gặp gỡ truyền thông tại nhà hàng riêng của cô.