+Aa-
    Zalo

    Vụ trẻ sơ sinh tử vong ở Huế: Bộ Y tế vào cuộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Ngày 17/6, Bộ Y tế đã có công văn khẩn gửi Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế yêu cầu báo cáo trường hợp trẻ sơ sinh tử vong tại bệnh viện Giao thông vận tải Huế.

    (ĐSPL)- Ngày 17/6, Bộ Y tế đã có công văn khẩn gửi Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế yêu cầu báo cáo trường hợp trẻ sơ sinh tử vong tại bệnh viện Giao thông vận tải Huế.

    Nhằm làm rõ thông tin báo nêu, Bộ Y tế yêu cầu Sở Y tế Thừa Thiên Huế khẩn trương xác minh thông tin về trường hợp tử vong của trẻ sơ sinh nói trên và quá trình theo dõi, chăm sóc sản phụ Huỳnh Thị Diệu Thảo.

    Trước đó vào 14/6, nhiều người thân sản phụ Huỳnh Thị Diệu Thảo (23 tuổi, ngụ thị trấn Thuận An, Phú Vang, Thừa Thiên-Huế) đã kéo đến Bệnh viện Giao thông Vận tải Huế, để yêu cầu các bác sĩ bệnh viện làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu bé sơ sinh mà chị Thảo sinh vào đêm 11/6.

    Vụ trẻ sơ sinh tử vong ở Huế: Bộ Y tế
    Người nhà gào thét khi biết tin đứa trẻ không qua khỏi

    Cũng theo yêu cầu của Bộ Y tế trong khi chờ kết luận chính thức của cơ quan chức năng, Sở Y tế cần sớm họp hội đồng chuyên môn đánh giá về quá trình tiếp đón, chăm sóc, theo dõi và xử trí của bệnh viện Giao thông vận tải Huế để có kết luận và hướng giải quyết cũng như trả lời gia đình người bệnh và công luận.

    Bộ Y tế cũng yêu cầu, trước ngày 23/6/2014, Sở Y tế tỉnh gửi báo cáo kết quả giải quyết về Bộ Y tế.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tre-so-sinh-tu-vong-o-hue-bo-y-te-vao-cuoc-a37294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đã có kết luận vụ 3 trẻ sơ sinh tử vong tại Quảng Trị

    Đã có kết luận vụ 3 trẻ sơ sinh tử vong tại Quảng Trị

    (ĐSPL) - Ngay sau khi đoàn công tác của bộ Y tế do Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Trần Hiển, Trưởng Ban quản lý dự án tiêm chủng mở rộng Quốc gia, Viện trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương cùng đại diện Viện Pasteur Nha Trang đã có buổi làm việc với lãnh đạo và các cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Trị.