+Aa-
    Zalo

    Vụ vợ chồng "trùm giang hồ" Ngô Thị Kim Cương bị bắt: Giám đốc Công an Tiền Giang nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Tiền Giang huy động 100 cảnh sát, bắt giữ Ngô Thị Kim Cương cùng chồng là Trần Minh Sơn và Nguyễn Đức Thành cùng ở huyện Gò Công Tây.

    Công an tỉnh Tiền Giang huy động 100 cảnh sát, bắt giữ Ngô Thị Kim Cương cùng chồng là Trần Minh Sơn và Nguyễn Đức Thành cùng ở huyện Gò Công Tây.

    Lực lượng Công an bắt giữ đối tượng - Ảnh: Công an tỉnh Tiền Giang

    Theo Tri thức trực tuyến, 4h ngày 23/3, Công an tỉnh Tiền Giang huy động 100 cảnh sát, bắt giữ Ngô Thị Kim Cương cùng chồng là Trần Minh Sơn và Nguyễn Đức Thành cùng ở huyện Gò Công Tây.

    Vợ chồng Cương và Thành là 3 nghi can chính, cầm đầu băng nhóm cho vay lãi nặng, đòi nợ thuê, mua bán tàng trữ trái phép chất ma tuý...

    Cảnh sát đã khám xét và kiểm tra hành chính 21 địa điểm trên địa bàn huyện Gò Công Tây, thu giữ nhiều gói nghi ma tuý cùng một số vũ khí, hung khí tự chế.

    Cảnh sát đã tạm giữ hàng loạt nghi can liên quan đến băng nhóm do vợ chồng Cương và Thành cầm đầu.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Thanh Niên, Đại tá Nguyễn Văn Nhựt, Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang, cho hay tính đến nay, lực lượng phá án được giao thực hiện nhiệm vụ triệt phá băng nhóm do vợ chồng Cương, Sơn và Thành cầm đầu đã thực hiện lệnh bắt, khám xét và kiểm tra hành chính tại 21 địa điểm trên địa bàn huyện Gò Công Tây. Lực lượng chức năng đã thu giữ nhiều gói nghi vấn đựng chất ma tuý, nhiều vật nghi là lựu đạn, một số vũ khí và hung khí tự chế các loại và các tài liệu, chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của các đối tượng.

    Đây là vụ án phạm tội đặc biệt nghiêm trọng do nhiều đối tượng thực hiện với nhiều tội danh khác nhau, các đối tượng hoạt động trong thời gian dài, vi phạm pháp luật gây bức xúc trong nhân dân trên địa bàn huyện Gò Công Tây và các khu vực lân cận.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an tỉnh Tiền Giang điều tra, làm rõ.

    Liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Tiền Giang, Phòng Tham mưu Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, sáng ngày 22/3, Công an tỉnh đã tiếp nhận đầu thú thêm 3 đối tượng liên quan vụ án “Giết người” xảy ra vào đêm 16/3 rạng sáng ngày 17/3 tại quán Karaoke X.O, thuộc xã Đạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho.

    Các đối tượng gồm: Nguyễn Thành Quốc (Địa Anh), 24 tuổi, ngụ Phường 3, thành phố Mỹ Tho, Dương Minh Nhựt, 20 tuổi, ngụ Phường 7, thành phố Mỹ Tho, Trần Hồng Hải (Lý), 24 tuổi, ngụ Phường 4, thành phố Mỹ Tho.

    Như vậy, tính đến nay, chỉ trong năm ngày, vụ án “Giết người” làm chết một người và ba người khác bị thương đã được Cơ quan CSĐT quyết liệt triển khai công tác điều tra, khẩn trương truy bắt các đối tượng.

    Các đối tượng cũng đã khai báo đầy đủ các vấn đề mấu chốt của vụ án. Cơ quan CSĐT đã tiếp nhận tổng cộng 7 đối tượng đến đầu thú, đã làm việc với 12 đối tượng chủ chốt trong vụ án, tạm giữ hình sự 2 đối tượng và thu giữ 4 súng các loại để trưng cầu giám định vũ khí.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vo-chong-trum-giang-ho-ngo-thi-kim-cuong-bi-bat-giam-doc-cong-an-tien-giang-noi-gi-a360150.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan