+Aa-
    Zalo

    Vụ xe biển xanh đâm học sinh: Nạn nhân được hỗ trợ 2 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ xe biển xanh đâm học sinh, lãnh đạo Ủy ban ATGT Quốc gia đã đến thăm hỏi các nạn nhân và hỗ trợ mỗi gia đình một phần quà trị giá 2 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ xe biển xanh đâm học sinh, lãnh đạo Ủy ban ATGT Quốc gia đã đến thăm hỏi các nạn nhân và hỗ trợ mỗi gia đình một phần quà trị giá 2 triệu đồng.
    Theo tin tức từ Cổng thông tin điện tử Bộ GTVT, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn tại huyện Thanh Ba (Phú Thọ) khiến một  học sinh tử vong, 4 học sinh bị thương nặng, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia đã đến thăm hỏi và động viên các nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

    Hiện trường vụ xe biển xanh đâm 5 học sinh thương vong.

    Tại đây, ông Khuất Việt Hùng đã ân cần thăm hỏi, động viên các em và gia đình sớm ổn định tinh thần để yên tâm điều trị.
    Đồng thời, lãnh đạo Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị Bệnh viện Việt Đức tạo mọi điều kiện tốt nhất trong quá trình cứu chữa cho các nạn nhân.
    Chia sẻ khó khăn với gia đình các nạn nhân, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng đã trao cho mỗi gia đình một phần quà hỗ trợ trị giá 2 triệu đồng.
    Liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng này, như tin tức đã đưa, ngày 2/4, cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với tài xế Nguyễn Xuân Hợi (32 tuổi, ngụ ở Phú Thọ) để làm rõ hành vi “Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.

    Video: Phó Thủ tướng yêu cầu điều tra làm rõ vụ xe biển xanh đâm 5 học sinh ở Phú Thọ.

    Trước đó, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, kiêm Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã gửi lời chia buồn, thăm hỏi tới gia đình các nạn nhân. Đồng thời Phó Thủ tướng yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tại nạn, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với người điều khiển xe ô tô gây tai nạn.
    MINH SANG
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-bien-xanh-dam-hoc-sinh-nan-nhan-duoc-ho-tro-2-trieu-dong-a89720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan