+Aa-
    Zalo

    Vụ xe bồn bốc cháy làm 6 người chết ở Bình Phước: Ám ảnh vì thi thể bé trai khoảng 5 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân chứng vụ xe bồn bốc cháy làm 6 người chết ở Bình Phước cho biết, lúc anh chạy đến khu vực cháy, đập vào mắt là một thi thể bé trai khoảng 5 tuổi bị cháy xém.

    Nhân chứng vụ xe bồn bốc cháy làm 6 người chết ở Bình Phước cho biết, lúc anh chạy đến khu vực cháy, đập vào mắt là một thi thể bé trai khoảng 5 tuổi bị cháy xém.

    Hiện cơ quan tỉnh Bình Phước đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ xe bồn chở xăng gặp tai nạn, bốc cháy khiến 6 người chết xảy ra trên QL 13, đoạn đi qua ấp 3A, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành.

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 4h26 ngày 22/11, khi lưu thông trên QL13, đoạn qua ấp 3A, xã Minh Hưng, xe ba gác chở đá đã va chạm với xe chở bồn xăng khi đang di chuyển theo hướng Chơn Thành - Bình Long. Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe chở bồn chở xăng băng qua con lươn, vượt sang bên kia đường và phát nổ, bốc cháy. Do bồn chứa xăng, nên ngọn lửa nhanh chóng cháy lan sang các ngôi nhà dân sống ở bên QL13.

    Lực lượng chức năng tiến hành dập lửa. Ảnh: Giao Thông

    Báo Bình Phước dẫn lời anh Trần Hùng Lâm (người dân sống ở khu vực) cho biết: Sáng sớm nay tôi dậy tập thể dục. Khoảng hơn 4 giờ thì nghe tiếng “Bùm”, sau đó là ngọn lửa bốc cháy dữ dội. Anh Hùng nói giọng còn hoảng hốt cho biết, khi anh vừa chạy tới khu vực cháy, đập vào mắt là một thi thể bé trai khoảng 5 tuổi bị cháy xém.

    Do cháy vào buổi sáng sớm, mọi người đang ngủ và ngọn lửa nhanh chóng bao trùm, nên người dân sống trong hơn 10 căn nhà bị xăng bén vào phần lớn cửa đóng im.

    "Lúc đó đa số mọi người đều đang ngủ. Một số bé thức dậy chuẩn bị đi học sớm thì thấy cháy nên hô hoán mọi người chạy ra ngoài. Tuy nhiên, lửa bùng lên quá nhanh, như hàng rào lửa chặn trước nhà nên nhiều người không thoát kịp", nhân chứng kể và cho biết, trong các nạn nhân tử vong, có 4 người trong một gia đình, báo VnExpress đưa tin.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành dập lửa, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

    19 căn nhà ven quốc lộ 13 bị thiêu rụi. Ảnh: Thanh Niên

    Sau gần hai giờ bùng lên dữ dội, đám cháy được cảnh sát cứu hỏa dập tắt. Vụ hỏa hoạn gây hậu quả nghiêm trọng do 10 khối dầu, 4 khối xăng từ xe bồn tràn vào nhà dân làm cháy 19 căn nhà, trong đó có hai căn bị cháy hoàn toàn. 6 người bị chết cháy, bao gồm 4 người trong một gia đình. Hiện thi thể 6 nạn nhân chưa thể nhận diện.

    Công an tỉnh Bình Phước cho biết, tài xế xe bồn chở xăng được xác định là Thạch Văn Phong, chưa rõ tuổi, quê Trà Vinh, tạm trú huyện Chơn Thành. Tài xế Phong bị thương nặng, đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM cấp cứu.

    Tài xế xe ba gác là Bùi Thanh Vĩnh, 43 tuổi, bị thương nhẹ.

    Xe bồn chở xăng gây cháy, làm 6 người chết có còn đăng kiểm?

    Theo Cục Đăng kiểm VN, chiếc xe mang biển kiểm soát 93N-2689, nhãn hiệu: HYUNDAI, sản xuất năm 2009 tại Hàn Quốc. Chủ xe theo giấy đăng ký là Công ty TNHH thương mại Chơn Thành (huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước). Xe được kiểm định lần gần nhất ngày 11/6/2018 và có thời hạn kiểm định đến 10/12/2018 tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 50-06V TP. HCM.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-bon-boc-chay-lam-6-nguoi-chet-o-binh-phuoc-am-anh-vi-thi-the-be-trai-khoang-5-tuoi-a252233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan