+Aa-
    Zalo

    Vụ xe chở cây vú sữa "khủng" vào nhà Trưởng phòng CSGT tỉnh Trà Vinh: Thông tin bất ngờ

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ xe chở cây vú sữa "khủng" vào nhà Trưởng phòng CSGT tỉnh Trà Vinh, qua xác minh, Thượng tá Nguyễn Văn Tùng không hề biết vụ việc tự ý vận chuyển cây vào thời điểm này.

    Theo tin tức báo Dân Trí đăng tải, trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip xe tải chở cây vú sữa "khủng"dễ dàng đi qua chốt kiểm soát dịch COVID-19 nhờ tài xế nói chở cho "anh Tùng - Trưởng phòng CSGT". Cụ thể, đoạn clip ghi lại xe tải mang biển kiểm soát 84C-087.48, chở theo một cây vú sữa "khủng" di chuyển trên đoạn đường thuộc xã Nguyệt Hóa, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh.

    Đầu đoạn clip có tiếng một người đàn ông hỏi: "Anh chở cho ai?". Một người khác đáp lại: "Chở cho anh Tùng".

    Sau đó, một người tiếp tục hỏi: "Anh Tùng trưởng phòng hay phó phòng?". Người khác trả lời: "Dạ trưởng phòng giao thông, nhà ảnh (nhà anh - PV) trong này".

    vu xe cho cay vu sua khung vao nha truong phong csgt tinh tra vinh thong tin bat ngo
    Hình ảnh chiếc xe tải chở cây "khủng". Ảnh: Dân Trí

    Trong clip còn có giọng nói: "Mùa này chở cây chi trời, đang dịch bệnh! Xe này mấy tấn vậy? Đường này chỉ có 3,5 tấn à".

    Sau đó chiếc xe chở cây được cho đi qua chốt kiểm dịch.

    Liên quan đến vụ việc, báo Người lao động đưa tin, Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh đã chỉ đạo các đơn vị liên quan nhanh chóng xác minh, làm rõ vụ việc. Thượng tá Nguyễn Văn Tùng, Trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Trà Vinh, là người thỏa thuận với nhà xe chở cây được nêu trong đoạn clip. Thượng tá Nguyễn Văn Tùng thỏa thuận với đơn vị vận chuyển chở cây về nhà trồng khi hết giãn cách xã hội. Tuy nhiên, đơn vị vận chuyển tận dụng xe trống và sẵn chuyến đi ngang nơi để cây nên tự ý vận chuyển cây vào mà không thông báo trước. Thượng tá Nguyễn Văn Tùng không biết vụ việc tự ý vận chuyển cây vào thời điểm này.

    Công an tỉnh Trà Vinh đã kiểm điểm, rút kinh nghiệm đối với Thượng tá Nguyễn Văn Tùng. Đồng thời, Công an huyện Châu Thành đã ra quyết định xử phạt đối với tài xế chở cây với các lỗi điều khiển ôtô đi vào khu vực cấm, đường có biển báo hiệu có nội dung cấm đi vào đối với loại phương tiện đang điều khiển; không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

    Tối ngày 6/9, xác nhận với PV báo Pháp luật TP.HCM, Đại tá Vũ Hoài Bắc, Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đã chỉ đạo tổ chức kiểm điểm, rút kinh nghiệm đối với Thượng tá Nguyễn Văn Tùng, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-cho-cay-vu-sua-khung-vao-nha-truong-phong-csgt-tinh-tra-vinh-thong-tin-bat-ngo-a512422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan