+Aa-
    Zalo

    Vụ xe đón dâu đâm xe tải ở Hà Nam: Điều trị miễn phí cho nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ xe đón dâu gặp nạn, UBND tỉnh Hà Nam cho biết đã hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình có người tử vong và hỗ trợ điều trị, miễn viện phí cho các nạn nhân bị

    Liên quan đến vụ xe đón dâu gặp nạn, UBND tỉnh Hà Nam cho biết đã hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình có người tử vong và hỗ trợ điều trị, miễn viện phí cho các nạn nhân bị thương.[mecloud]xSjW8ovPCW[/mecloud]

    Báo Infonet dẫn lời ông Nguyễn Xuân Đông, Chủ tịch UNBN tỉnh Hà Nam, cho biết: “Sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, tôi đã có mặt ở hiện trường, đồng thời chỉ đạo các cơ quan chức năng của tỉnh khẩn trương cứu những người gặp nạn. Những người gặp nạn có trẻ em, người già, thanh niên… điều trị ở bệnh viện tỉnh, tôi để nghị các bác sĩ chữa trị miễn phí cho họ”.

    Ngoài ra, ông Nguyễn Xuân Đông cũng thông tin: “Trước mắt những người tử vong, UBND tỉnh sẽ hỗ trợ cho các nạn nhân là 5 triệu đồng còn những người bị thương là 3 triệu đồng. Vụ tai nạn thương tâm xảy ra là rất đau lòng nên tôi đề nghị các cơ quan trong tỉnh khẩn trương điều tra, làm rõ báo cáo cụ thể với Ban an toàn giao thông Quốc gia”.

    Vụ tai nạn khiến ít nhất 3 người chết, 14 người bị thương. Ảnh: Vietnamnet

    Theo báo Dân Việt, các nạn nhân trên xe khách đều quê ở tỉnh Thái Bình. Còn chiếc xe tải BKS Hưng Yên, chở vật liệu xây dựng chạy trên tuyến đường tránh thành phố Phủ Lý, hướng đi Hà Nội.

    Cán bộ công tác Phòng xã hội, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam cũng cho hay, sáng 16/3, bệnh viên tiếp nhận 15 người nhập viện cấp cứu, trong đó có 2 bệnh nhân bị nặng nhất liên quan đến não. Hiện tại, các bác sĩ đang nỗ lực điều trị, cứu chữa. Còn những nạn nhân khác bị thương phần mềm, gãy chân, tay.

    Trước đó, vào khoảng 9h ngày 16/3 xảy ra vụ tai nạn giữa xe ô tô chở khách và xe tải tại ngã 5 đường Lê Hồng Phong- Phủ Lý, xã Thanh Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

    Sau va chạm, nhiều người bị thương phải nhập viện, chiếc xe khách bẹp dúm đầu, cánh cửa hư hỏng. Danh tính các nạn nhân, cơ quan chức năng đang làm rõ.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-don-dau-dam-xe-tai-o-ha-nam-dieu-tri-mien-phi-cho-nan-nhan-a184351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan