+Aa-
    Zalo

    Vụ xe khách chở 30 người lao xuống vực ở Kon Tum: Lời kể của người thoát nạn

    (ĐS&PL) - Một nạn nhân trong vụ xe khách lao xuống vực cho hay, ông đang nằm ngủ lơ mơ thì xe rung lắc mạnh rồi lật nhào.

    Dân Trí đưa tin, ngày 4/2, Công an tỉnh Kon Tum cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến xe khách giường nằm chở hơn 30 người bị lật vào khuya 3/2.

    Nằm trên giường bệnh viện, ông Đặng Sang (SN 1966, quê Đắk Lắk) chưa hết hoảng sợ, cho biết, vì có công việc nên ông đón xe khách vào Thừa Thiên Huế và trở lại Đắk Lắk ngay để chuẩn bị Tết cùng gia đình thì gặp tai nạn.

    "Tôi nhớ, xe qua đèo Lò Xo (Kon Tum) khoảng gần 21h. Sau đó, tôi đang nằm ngủ lơ mơ thì thấy xe rung lắc mạnh, rồi lật nhiều vòng xuống vực. Khi tỉnh lại, tôi đã thấy mình đã nằm trong bệnh viện. Qua thăm khám, bác sỹ bảo tôi bị đa chấn thương và phải ở lại điều trị", ông Sang kể lại.

    loi ke cua nan nhan trong vu xe khach cho 30 nguoi lao xuong vuc2
    Nhiều khách bị thương, mắc kẹt trong xe khách. Ảnh: Dân Trí.

    Theo Trung tâm Y tế huyện Đăk Glie, Kon Tum, từ khuya qua 3/2 đến sáng sớm nay, đơn vị tiếp nhận 13 nạn nhân trong vụ tai nạn xe khách. Trong đó, 5 người bị nặng đã được chuyển lên Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Kon Tum. Còn 8 nạn nhân khác bị chấn thương ở phần mềm, chân tay được bác sỹ băng bó.

    Các hành khách trong chuyến xe cũng được Trung tâm Y tế sắp xếp chỗ nghỉ. Sáng nay, nhà xe đã điều động xe tăng cường đến chở hành khách và 7 người bị thương nhẹ về Đắk Lắk theo hành trình. Riêng ông Đặng Sang bị đa chấn thương, mới được chuyển lên tuyến trên để điều trị.

    loi ke cua nan nhan trong vu xe khach cho 30 nguoi lao xuong vuc3
    Chiếc xe bị lật dưới vực sâu. Ảnh: Dân Trí.

    Trước đây, sáng 4/2, Trạm CSGT Ngọc Hồi (thuộc Phòng CSGT tỉnh Kon Tum) xác nhận trên đèo Lò Xo, QL14 (đoạn qua H.Đăk Glei, Kon Tum) đã xảy ra vụ xe khách lao xuống vực.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h30 ngày 3/2, ô tô khách BS 47B-005.29 di chuyển trên QL14 theo hướng Bắc - Nam, khi đến đèo Lò Xo thuộc xã Đăk Kroong (H.Đăk Glei) thì bất ngờ lao xuống vực sâu khoảng 20 m.

    Sau vụ tai nạn, nhiều khách bị thương và mắc kẹt trong xe. Chiếc xe khách bị biến dạng và hư hỏng nặng.

    Nhận được tin báo, Trạm CSGT Ngọc Hồi phối hợp cơ quan chức năng H.Đăk Glei đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường, phá cửa, đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

    Theo Trung tâm y tế H.Đăk Glei, ngay sau khi vụ xe khách lao xuống vực xảy ra, đơn vị đã tiếp nhận 10 nạn nhân trong tình trạng đa chấn thương, gãy xương. Trong đó 4 ca nặng được chuyển lên bệnh viện tuyến trên.

    Hiện vụ xe khách lao xuống vực đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ, theo Thanh niên.

    Phương Linh(T/H)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-khach-cho-30-nguoi-lao-xuong-vuc-o-kon-tum-loi-ke-cua-nguoi-thoat-nan-a609684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan