+Aa-
    Zalo

    Vụ xe tải lao vào nhà dân ở Quảng Ngãi: Tài xế mới mua xe, đang trên đường chạy về nhà

    (ĐS&PL) - Tài xế điều khiển chiếc xe mới mua từ tỉnh Hậu Giang về tỉnh Quảng Ngãi, khi lưu thông đến khu vực chợ Đồng Cát (huyện Mộ Đức) thì xảy ra tai nạn.

    Theo báo Dân Trí, chiều 22/7, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, tài xế Đặng Cường (xã Nghĩa Hà, TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) đã đến Công an huyện Mộ Đức trình diện.

    Được biết, tài xế Cường là người điều khiển xe tải gây ra vụ tai nạn làm 2 phụ nữ tử vong vào chiều 21/7. Sau khi gây tai nạn, tài xế hoảng loạn đã rời khỏi hiện trường. Từ chiếc điện thoại di động trong cabin xe, công an xác định Đặng Cường là tài xế điều khiển xe gây tai nạn.

    Công an đã vận động người nhà liên lạc với tài xế và động viên người này đến cơ quan công an trình diện để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Khoảng 19h cùng ngày, tài xế xe tải đã đến cơ quan công an trình diện. Kết quả kiểm tra cho thấy tài xế Cường không vi phạm nồng độ cồn, không dương tính với chất ma túy.

    vu xe tai lao vao nha dan o quang ngai xe moi mua dang tren duong chay ve nha
    Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người thương vong ở Quảng Ngãi. Ảnh: Dân Trí

    Báo Dân Trí thông tin, tài xế Cường vừa mua chiếc xe tải ở tỉnh Hậu Giang. Ngày 21/7, các thủ tục mua bán xe hoàn tất, tài xế Cường điều khiển xe chạy về Quảng Ngãi, khi gần tới nhà thì xe bất ngờ mất lái lao lên vỉa hè gây tai nạn.

    Theo lời kể của tài xế, mọi chuyện diễn ra suôn sẻ trên suốt hành trình từ Hậu Giang về Quảng Ngãi. Tuy nhiên, xe gặp tai nạn khi lưu thông đến khu vực chợ Đồng Cát (thị trấn Mộ Đức, huyện Mộ Đức, tỉnh Thanh Hóa).

    Tài xế Cường cho rằng, mọi việc xảy ra quá nhanh, không hiểu vì sao xe lại mất lái gây nên vụ tai nạn thương tâm.

    Trước đó, tờ Công An TP.HCM đưa tin, khoảng 14h35 ngày 21/7, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 95C-006.11 lưu thông trên QL1 theo hướng Nam-Bắc. Khi đến Km1077+750 (khu vực chợ Đồng Cát, thị trấn Mộ Đức) bất ngờ mất lái lao lên lề đường và tông vào nhà dân. Hậu quả, bà T.T.C (78 tuổi) đang ngồi trên vỉa hè và bà N.T.N (40 tuổi) đang đứng gần lề đường tử vong tại chỗ.

    Tiếp đó, ô tô tải tông vào xe máy do ông L.T, cũng là người địa phương, điều khiển khi vừa đến địa điểm trên. Cú va chạm khiến ông T. bị thương, được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

    XEM THÊM: Hà Nội: Tai nạn trước KCN Quang Minh, người phụ nữ cùng 2 trẻ nhỏ tử vong

    Ngay sau khi vụ tai nạn thương tâm xảy ra, chính quyền huyện Mộ Đức cùng các ngành chức năng của tỉnh đã hỗ trợ gia đình nạn nhân bị tử vong (3 triệu đồng/người) để lo hậu sự.

    Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nói trên đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Mộ Đức tiếp tục làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-tai-lao-vao-nha-dan-o-quang-ngai-tai-xe-moi-mua-xe-dang-tren-duong-chay-ve-nha-a583941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan