+Aa-
    Zalo

    Vừa có tâm vừa có tầm - Doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh trao tận tay hơn 1000 phần quà tết đến các bà con khó khăn tại xã Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ, doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai (Chủ thẩm mỹ viện Mailisa) còn được nhiều người biết đến với tấm lòng nhân ái. Vừa qua, anh Khánh, chị Mai đã trao tận tay 1000 phần quà cho bà con khó khăn tại huyện Đức Thọ (tỉnh Hà Tĩnh).

    Gà trống nuôi con, mắc bệnh hiểm nghèo, không nghề nghiệp, đông con,  lấy mái hiên làm nhà, nền đất làm chỗ ngủ khi màn đêm buông xuống. … đó là những mảnh đời bất hạnh, miếng ăn, tấm áo đẹp đối với họ trở thành những điều xa xỉ. Nhất là khi Tết Nguyên Đán đang đến gần, nỗi lo lại càng chồng chất thêm nỗi lo của nhiều bà con tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tỉnh.

    Vốn xuất thân trong gia đình nghèo của huyện Đức Thọ, ngày xưa thường xuyên làm thuê, mua thúng bán bưng, vật lộn để kiếm sống từ khi còn nhỏ nên doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai(Chủ thẩm mỹ viện Mailisa) thấu hiểu, đồng cảm với những vất cả của bà con nơi ”chôn rau cắt rốn” của mình. Chính vì vậy dù thời điểm cuối năm công việc vô cùng bận rộn, anh Khánh, chị Mai đều tự bỏ tiền túi từ thiện và luôn cố gắng dành ra thời gian để giúp đỡ cho hàng nghìn bà con có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

    Vào ngày 27/1/2024 (17/12 âm lịch) vừa qua tại nhà văn hóa huyện Đức Thọ, doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai đã trao tặng hơn 1000 phần, mỗi phần gồm 5kg gạo thơm, 1 chai dầu ăn, 1 chai nước mắm, 1 gói bột ngọt và 300.000 đồng tiền mặt đến tay những bà con gặp hoàn cảnh khó khăn.

    7
    Vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh đang chuẩn bị 1000 phần quà cho những hộ gia đình khó khăn tại huyện Đức Thọ

    Dù chương trình thiện nguyện tổ chức với quy mô lớn, số lượng quà phát lên đến hàng nghìn nhưng quy trình tổ chức rất chỉn chu, chuyên nghiệp. Tất cả món quà đều được anh Khánh, chị Mai chuẩn bị và trao tận tay các bà con, đúng nơi, đúng người, đúng thời điểm.

    Không khí tại buổi trao quà ấm hơn bao giờ hết bởi những tấm lòng ấm áp, bởi tình người, bởi sự yêu thương được sẻ chia. Ông Lê Thanh Duy (72 tuổi, ngụ xã Đức Thọ, Hà Tĩnh) cho biết mình và vợ hiện đang nuôi cháu ngoại 10 tuổi, bố mẹ cháu không may mất sớm trong 1 vụ tai nạn. Vì không có việc làm ổn định nên hoàn cảnh gia đình hiện tại vô cùng khó khăn. Tết ngày càng đến gần trong khi thu nhập thì không có khiến ông phải trằn trọc mỗi đêm vì nỗi lo cơm áo gạo tiền.

    8
    Các bà con vui mừng, hào hứng xếp hàng để nhận quà Tết

    Cầm món quà trên tay, ông Duy rưng rưng nước mắt, xúc động nói: “Cô Mai, cậu Khánh thật sự tuyệt vời. Đây là năm thứ 5 tôi được Cô, cậu phát quà cho. Phần quà này sẽ giúp vợ và cháu tôi bớt đi nhiều nỗi lo cho những ngày tới, có một cái tết no ấm, trọn vẹn hơn. Mong cho anh chị luôn hạnh phúc để tiếp tục giúp đỡ hơn nữa nhiều người khó khăn như tôi đây.”

    Khi được hỏi về lí do vì sao luôn thực hiện các chương trình thiện nguyện ý nghĩa như thế này, doanh nhân Phan Thị Mai bộc bạch: “Sau khi Mai thoát được nghèo rồi thì muốn làm giàu, và khi đã có của ăn, của để thì lại muốn giúp người khác. Chỉ cần được nhìn thấy những nụ cười, giọt nước mắt hạnh phúc, nhận được những cái ôm ghì chặt của các gia đình khi cầm trên tay, mọi vất vả của Mai và anh Khánh như tan biến hết.

    Mai cũng hi vọng rằng và những món quà sẽ giúp bà con vơi đi phần nào khó khăn trong cuộc sống để đón Tết Nguyên Đán được ấm cúng, đầy đủ hơn, không ai bị bỏ lại phía sau”.

    9
    Niềm hạnh phúc của người dân khi được nhận những phần quà Tết đầy ý nghĩa từ TMV Mailisa

    Ai theo dõi “cặp đôi vàng” trong làng thẩm mỹ này từ lâu sẽ biết, anh Khánh chị Mai là chủ của hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa với 15 chi nhánh trải dài khắp cả nước. Sở hữu công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại nhất; đội ngũ y tác, bác sĩ, chuyên viên hơn 2000 người chuyên môn cao, tay nghề giỏi có đầy đủ bằng cấp, không gian làm đẹp sang trọng nhưng giá dịch vụ lại vô cùng bình dân. Vì anh chị luôn muốn dù người giàu hay nghèo, dù là thành thị hay nông thôn khách hàng đều được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuẩn 5 sao.

    “Vừa có tâm vừa có tầm” quả là cụm từ không sai khi nói về doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai. Không chỉ trong kinh doanh, mà trong thiện nguyện cũng vậy, anh chị luôn làm bằng cái tâm.

    Vừa mới trước đó, anh Khánh, chị Mai đã trao tặng hơn 1000 phần quà với tổng trị giá 500.000.000 đồng cho các bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận 12, TP.HCM và 150 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Phường Hưng Phúc, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An.

    Chị Mai đã tiết lộ rằng đây là những chương trình khởi động cho chuỗi thiện nguyện, nhằm mang lại một cái Tết ấm áp và hạnh phúc cho bà con từ Bắc vào Nam.

    10
    Buổi thiện nguyện diễn ra vô cùng chỉn chu, chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương

    Trong chặng đường thiện nguyện của anh chị, không thể không kể đến các dự án đóng góp lớn như: Xây chùa tô tượng đúc chuông cho chùa Mắc Khê trị giá 7 tỷ đồng; xây dựng kỳ đài tưởng niệm liệt sỹ tại xã Thái Tân, huyện Nam Sách, Hải Dương trị giá 3,8 tỷ đồng; xây 9 căn nhà tình thương cho bà con nghèo trị giá gần 1 tỷ đồng tại tỉnh Hà Tĩnh & Cần Thơ; tặng 2 máy chạy thận trị giá gần 600 triệu đồng hỗ trợ các bệnh nhân nghèo chữa bệnh tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh; trao 3680 phần quà trị giá 1 tỷ 396 triệu đồng cho các hộ nghèo tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh & huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương. Ngoài ra, chị còn thường xuyên chăm lo và tặng quà cho trẻ em mồ côi và khuyết tật, tài trợ mổ tim và tặng hàng nghìn phần quà Tết mỗi năm cho các bà con...

    Mong sao vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai sẽ có thật nhiều sức khỏe, hệ thống 15 chi nhánh của thẩm mỹ viện Mailisa sẽ ngày càng lớn mạnh, phát triển hơn nữa để có thể tiếp tục hành trình làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-co-tam-vua-co-tam-doanh-nhan-phan-thi-mai-va-hoang-kim-khanh-trao-tan-tay-hon-1000-phan-qua-tet-den-cac-ba-con-kho-khan-tai-xa-duc-tho-tinh-ha-tinh-a608954.html
    Thẩm mỹ viện Mailisa trao hơn 1000 phần quà tới tận tay bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 12, TP.HCM

    Thẩm mỹ viện Mailisa trao hơn 1000 phần quà tới tận tay bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 12, TP.HCM

    Sáng ngày 23/01/2024, tại Hội trường Quận 12 đã diễn ra chương trình thiện nguyện trao tặng hơn 1000 phần quà với tổng trị giá 500.000.000 đồng cho các bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Được biết, chương trình này do doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai - kết hợp cùng Ủy Ban Nhân Dân Quận 12 và Uỷ Ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Quận 12 tổ chức.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thẩm mỹ viện Mailisa trao hơn 1000 phần quà tới tận tay bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 12, TP.HCM

    Thẩm mỹ viện Mailisa trao hơn 1000 phần quà tới tận tay bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 12, TP.HCM

    Sáng ngày 23/01/2024, tại Hội trường Quận 12 đã diễn ra chương trình thiện nguyện trao tặng hơn 1000 phần quà với tổng trị giá 500.000.000 đồng cho các bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Được biết, chương trình này do doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai - kết hợp cùng Ủy Ban Nhân Dân Quận 12 và Uỷ Ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Quận 12 tổ chức.

    Mỹ phẩm Doctor Magic của thẩm mỹ viện Mailisa có tốt không?

    Mỹ phẩm Doctor Magic của thẩm mỹ viện Mailisa có tốt không?

    “Mỹ phẩm Doctor Magic có tốt không?” Đây là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm. Khi nhắc đến mỹ phẩm Doctor Magic không ít khách hàng dùng những từ ngữ mỹ miều để mô tả cho chất lượng và hiệu quả của sản phẩm. Sự thật đằng sau có đúng như lời đồn hay đó chỉ là quảng cáo, pr?