+Aa-
    Zalo

    Vừa công khai hẹn hò, bạn gái Huỳnh Anh khiến dân tình xôn xao khi “úp mở” về đám cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau bài đăng công khai chuyện tình cảm của Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương – bạn gái nam diễn viên đã gửi lời nhắn cực ngọt ngào tới người thương.

    Sau bài đăng công khai chuyện tình cảm của Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương – bạn gái nam diễn viên đã gửi lời nhắn cực ngọt ngào tới người thương.

    Ngày 28/11 vừa qua, cộng đồng mạng “dậy sóng” khi nam diễn viên Huỳnh Anh bất ngờ đăng tải những bức ảnh ôm hôn tình tứ bạn gái lên trang Facebook cá nhân. Trong loạt ảnh mới, Huỳnh Anh và bạn gái mặc đồ cùng màu, có nhiều cử chỉ thân mật.

    Kèm theo loạt ảnh mới, Huỳnh Anh viết: “Mọi người đã biết nên tôi cũng không giấu nữa. Cô ấy vừa là bạn gái vừa là thư kí riêng của tôi. Cô ấy tên Phương”.

    Bài đăng của MC Bạch Lan Phương. Ảnh: Saostar

    Được biết, bạn gái của Huỳnh Anh từng đảm nhận vai trò MC trong nhiều chương trình của Đài truyền hình Việt Nam, hiện có một con gái. Trước động thái của Huỳnh Anh, cô cũng đăng tấm hình hôn môi người yêu cùng dòng trạng thái: "Khi gặp anh, em biết sẽ không còn ai hơn nữa. Không còn ai thay thế anh trong giấc mộng".

    Ngay dưới bài đăng của cô, nhiều cư dân mạng và đồng nghiệp đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi, có người còn tò mò liệu nữ MC và bạn trai đã có dự định về chung một nhà. Trong một bình luận, Bạch Lan Phương tiết lộ cô và Huỳnh Anh có dự định tổ chức đám cưới vào năm tới.

    Đoạn bình luận được cho là đang tiết lộ thời điểm đám cưới của Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương. Ảnh: Ngoisao.vn

    Ngoài ra, trước bình luận của một dân mạng “Chị bỏ tụi em ạ”, Lan Phương nhanh chóng đáp “Theo chồng bỏ cuộc chơi mà em”. Câu trả lời này của cô càng khiến nhiều người tin chắc cặp đôi sẽ sớm cho mọi người “ăn kẹo mừng”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-cong-khai-hen-ho-ban-gai-huynh-anh-khien-dan-tinh-xon-xao-khi-up-mo-ve-dam-cuoi-a347670.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan