+Aa-
    Zalo

    Vừa đi vừa khóc tập 18: Hải Minh khóc nức nở vì nhớ mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 18 Vừa đi vừa khóc này, Hải Minh đã thể hiện nỗi nhớ mẹ da diết khi khóc nức nở như một đứa trẻ.

    (ĐSPL) - Sau khi dì Hoa đột ngột bỏ đi vì biết được sự thật về gia cảnh giàu có của chồng con, Hải Minh hối hận vô cùng, và trong tập 18 Vừa đi vừa khóc này, anh đã bộc lộ cảm xúc đó rất rõ ràng khi khóc nức nở vì nhớ mẹ.

    Vua di vua khoc tap 18

    Hải Minh quá nhớ mẹ và không ngừng đi tìm kiếm mẹ.

    Tập 18 Vừa đi vừa khóc có thể coi là tập phim mà Lương Mạnh Hải diễn nội tâm rất đạt vì những cảnh tâm trạng của nhân vật Hải Minh thực sự khiến người xem phải xúc động. Dằn vặt vì những lời nói dối của mình khiến mẹ phải bỏ đi, Hải Minh trở lại căn nhà mà dì Hoa đã ở trong suốt 10 năm vì vẫn ôm hy vọng mẹ sẽ trở về. Anh đem nỗi nhớ mẹ vào trong giấc mơ, chỉ có ở đó, Hải Minh mới gặp lại mẹ, xin lỗi mẹ và cảm nhận tình yêu mà mẹ dành cho mình. Nhưng khi anh tỉnh giấc, bóng mẹ lại biến mất vào hư vô, chỉ còn nỗi trống trải trong căn nhà vắng.

    Hụt hẫng vì nhận ra tất cả chỉ là mơ, Hải Minh ngồi khóc nức nở bên ngôi nhà quen thuộc. Có thể nói cảnh này khiến không ít khán giả phải ngậm ngùi vì diễn xuất quá chân thật của diễn viên. Lương Mạnh Hải đã thể hiện được nỗi lòng của nhân vật, một đứa con trai ngóng chờ mẹ về, vì vậy, những giọt nước mắt của anh thực sự là của Hải Minh, chứ không còn là của một diễn viên nữa.

    Tập này cũng tiết lộ nhiều chi tiết bất ngờ về ba Hải Minh. Ông chính là người mua lại căn nhà mà dì Hoa đã ở suốt 10 năm, cho dì một chỗ ở ổn định cũng như đặt 15 bình trà đá miễn phí quanh Sài Gòn khi biết được vợ mình làm nghề bán ve chai. Như vậy chứng tỏ ông vẫn yêu và quan tâm đến vợ mình dù bị phản bội và một kết thúc đoàn viên cho gia đình Hải Minh là điều mà khán giả có thể tin tưởng.

    Vua di vua khoc tap 18

    Vua di vua khoc tap 18

    Thêu yêu cầu được gặp Bích Ngọc và bắt Đông Dương phải để ảnh của mình vào trong bóp.

    Về phần Đông Dương, câu chuyện về cô “người yêu” Bích Ngọc ngày càng nghiêm trọng khi cả Thêu và bà nội đều yêu cầu được gặp cô gái này. Mặc dù Đông Dương đã nói dối là Bích Ngọc đi Thái Lan 1 tuần mới về, nhưng liệu 1 tuần sau, cậu có thể đưa “người yêu” đến gặp bà nội và Thêu được không? Chắc chắn đó sẽ là một tình huống thú vị và hài hước của câu chuyện “tình tay ba” này.

    Được sự tư vấn của chị Hai, Đông Dương định sẽ bịa ra chuyện mình và Bích Ngọc không hợp nhau nên chia tay để thoát khỏi “lịch hẹn” của Thêu và bà nội, nhưng chắc chắn kế hoạch này sẽ gặp không ít sóng gió khi bí mật về giới tính thật của Đông Dương đang dần dần bị hé lộ vì chàng Lố đã từng được gặp “Bích Ngọc” trong một vài tập trước. Chắc chắn đây sẽ là vấn đề lớn nhất mà Đông Dương phải đối mặt trong những tập phim tiếp theo của “Vừa đi vừa khóc”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-vua-khoc-tap-18-hai-minh-khoc-nuc-no-vi-nho-me-a31815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan