+Aa-
    Zalo

    Vừa đi vừa khóc tập 6: Hải Minh bắt đầu hành trình tìm mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 6, nhân vật Hải Minh đã bắt đầu hành trình tìm mẹ của mình bằng việc chuyển đến xóm nhỏ nơi Đông Dương ở để tiện quan sát cuộc sống của mẹ.

    (ĐSPL) - Trong tập 6, nhân vật Hải Minh đã bắt đầu hành trình tìm mẹ của mình bằng việc chuyển đến xóm nhỏ nơi Đông Dương và mẹ mình ở để tiện quan sát cuộc sống hàng ngày của mẹ và chờ cơ hội nhận mẹ.

    Vừa đi vừa khóc tập 6: Hải Minh bắt đầu hành trình tìm mẹ

    Hải Minh đi mua quần áo cũ mặc để thay đổi diện mạo.

    Tập mới nhất của bộ phim “Vừa đi vừa khóc” có điểm nổi bật nhất chính là phân cảnh Hải Minh (Lương Mạnh Hải) nhìn thấy mẹ khi bí mật đến tìm bà. Trong giây phút lần đầu tiên được gặp mẹ sau nhiều năm xa cách, Hải Minh đã rất xúc động và khóc như một đứa trẻ. Anh vừa chạy xe máy vừa khóc cho đến khi dừng lại bên bờ sông. Đúng lúc này, Đông Dương nhìn thấy Hải Minh nên đã ra hỏi thăm. Chính từ cuộc gặp gỡ này, Đông Dương biết được dì Hoa, người phụ nữ bán ve chai trong xóm chính là người mẹ đã thất lạc nhiều năm của Hải Minh.

    Vừa đi vừa khóc tập 6: Hải Minh bắt đầu hành trình tìm mẹ

    Hải Minh kể về người mẹ bán ve chai ở cùng xóm với Đông Dương và nhờ Đông Dương giúp đỡ.

    Từ đây, Hải Minh quyết định thuê nhà sống tại xóm nhỏ này để quan sát mẹ mình hàng ngày và chờ đợi cơ hội được nhận lại mẹ. Với sự giúp đỡ của Đông Dương, anh đã thuê được một căn nhà gần đó với giá 1,5 triệu đồng/tháng.

    Có lẽ, những tập sau sẽ là chuỗi ngày hồi hộp, nhiều tâm trạng của nhân vật Hải Minh khi đang nung nấu ý định nhận lại mẹ sau nhiều năm thiếu vắng tình mẫu tử. Đặc biệt, khán giả sẽ cảm nhận được sự trưởng thành trong lối diễn xuất của Lương Mạnh Hải trong những phân cảnh thể hiện nội tâm nhân vật. Mặc dù nhiều người nhận xét rằng trong phim Lương Mạnh Hải rất ủy mị, hay khóc, nhưng chính việc phải khóc nhiều như vậy chứng tỏ rằng Lương Mạnh Hải đã cảm được cái hồn của nhân vật, nhất là những lúc thể hiện tình cảm day dứt với người mẹ đã nhiều năm xa cách của mình.

    Ngoài những cảm xúc buồn của nhân vật Hải Minh khi lần đầu gặp me, khán giả cũng được thưởng thức những cảnh hài hước trong tập 6 này. Đó là lúc nhân vật Đông Dương bị bà nội ép đi tập… gym để có cơ bắp hay Thêu đến nhà Đông Dương biếu cá kho và có ý ở lại ăn cơm. Tuy nhiên, “anh chàng” Đông Dương này đã nhanh chân chuồn lẹ với lý do đi sửa nhà cho khách.

    Với tình huống này, những tập sau của bộ phim hứa hẹn sẽ xuất hiện nhiều tình huống dở khóc dở cười giữa Đông Dương và cô gái Thêu này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-vua-khoc-tap-6-hai-minh-bat-dau-hanh-trinh-tim-me-a27179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.