+Aa-
    Zalo

    Vừa giảng bài, vừa bế con giúp sinh viên giáo sư nổi khắp cộng đồng mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một giáo sư toán ở Mỹ đã vô tình trở thành "bảo mẫu" giữ trẻ khi sinh viên không tìm được người trông con.

    Một giáo sư toán ở Mỹ đã vô tình trở thành "bảo mẫu" giữ trẻ khi sinh viên không tìm được người trông con.

    Vì không tìm được người trông con hộ và không muốn bỏ tiết học lớp Đại số, Wayne Hayer, 26 tuổi, một sinh viên đang theo học tại Cao đẳng Morehouse, ở Atlanta, Mỹ đã địu con 5 tháng tuổi đến trường, tờ CNN đưa câu chuyện truyền cảm hứng hôm 4/3.

    Thầy giáo Nathan Alexander vừa địu con hộ sinh viên vừa giảng bài

    Wayne Hayer cho biết đó là một tiết học quan trọng vì thầy giáo sẽ dạy nội dung cho các bài thi giữa kỳ sắp tới. Sau khi nghe qua câu chuyện éo le của chàng sinh viên Wayne Hayer, thầy Nathan Alexander không chỉ tỏ ra thông cảm mà còn đề nghị bế con giúp sinh viên.

    Một sinh viên khác trong lớp là Nick Vaughn đã ghi lại hình ảnh đó và chia sẻ trên mạng xã hội Twitter cùng lời bình "Thầy Nathan Alexander của chúng tôi nói sẽ giữ con hộ để sinh viên tập trung ghi bài". Hình ảnh nhanh chóng đã được đăng lại hơn 70.000 lần.

    Bức ảnh thậm chí nhận được sự đồng tình của nhà quản lý của trường David Thomas. David Thomas đăng lại hình ảnh với lời bình rằng đây là tình yêu dành cho sinh viên và thể hiện tinh thần cam kết xóa bỏ mọi rào cản để sinh viên học tập nghiên cứu.

    Trên mạng, mẹ của bé là Firda Hayer cho biết hai vợ chồng đều là sinh viên và phải đi làm thêm.

    “Chúng tôi sống cách gia đình và bạn bè hàng ngàn dặm, tôi thường phải một mình trông bé. Cảm ơn vì đã động viên chúng tôi tiếp tục cố gắng. Cảm ơn những nhà giáo như ông Nathan Alenxader vì đã thông cảm”, Firday viết.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-giang-bai-vua-be-con-giup-sinh-vien-giao-su-noi-khap-cong-dong-mang-a265314.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan