+Aa-
    Zalo

    Vừa mở bán vé trận chung kết AFF Cup Việt Nam - Malaysia, các trang web của VFF đã "chết yểu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ sau vài phút mở bán vé online trận chung kết AFF Cup 2018 Việt Nam - Malaysia, hai trang web của VFF đã bị "sập", không thể giao dịch được khiến người hâm mộ bất bình

    Chỉ sau vài phút mở bán vé online trận chung kết AFF Cup 2018 Việt Nam - Malaysia, hai trang web của VFF đã bị "sập", không thể giao dịch được khiến người hâm mộ bất bình.

    Theo thông báo của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), đúng 10h sáng nay 10/12, VFF bắt đầu mở bán vé trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018 lượt về giữa 2 đội tuyển bóng đá Việt Nam và Malaysia diễn ra vào ngày 15/12 tới bằng hình thức bán online theo 2 địa chỉ: https://vebongdaonline.vn , https://vebongdaonine.com.vn.

    Tuy nhiên, giống như lần đầu bán vé online trận bán kết lượt về Việt Nam và Philippines, nhiều người người hâm mộ vừa vào đặt vé ngay sau giờ mở bán bắt đầu lúc 10h sáng thì cả 2 trang bán vé này đều bị "sập" hoặc báo không giao dịch được.

    Khán giả không thể truy cập hoặc không thể mua vé online trận chung kết AFF chỉ sau vài phút mở bán.

    Thậm chí, khi đã vào được trang, nhấn nút mua vé, người hâm mộ lại nhận được dòng thông báo: "Hệ thống đang bận xử lý. Quý khách vui lòng quay trở lại sau ít phút. Rất xin lỗi quý khách về sự bất tiện này".

    Trước sự việc này, nhiều người hâm mộ tỏ ra bất bình về khâu bán vé online của VFF. Bởi họ đã phải đợi tới 10 năm để được xem trận chung kết AFF Cup có sự góp mặt của đội tuyển nước nhà.

    Trang web bán vé Online vừa mở đã bị "sập".

    Như đã đưa tin trước đó, website của VFF công bố số vé bán cho 4 lượt mở bán hôm nay và ngày mai là 10.300 vé.

    Trên website bán vé, VFF cho biết sẽ có 4 lượt bán vào các ngày 10/12: 10h (2.500 vé); 16h (2.500 vé); 22h (2.800 vé); 10h ngày 11/12 (2.500 vé).

    Điều này đồng nghĩa với chỉ có 10.300 vé được bán ra, trên tổng số hơn 40.000 chỗ ngồi ở sân vận động Mỹ Đình. Việc sử dụng số vé còn lại không được VFF công bố.

    VFF cho biết có 4 mệnh giá được bán ra trong trận chung kết là 200.000 - 350.000 - 500.000 - 600.000 đồng.

    Mỗi người chỉ được mua một lần bằng CMND hoặc thẻ căn cước công dân với số lượng 2 vé cùng mệnh giá.

    Khi đặt mua thành công, khách hàng có 2 lựa chọn để nhận vé. Một là chuyển trực tiếp qua dịch vụ Bưu điện Việt Nam (VN Post) cho khách hàng lựa chọn dịch vụ này và có địa chỉ tại 12 quận nội thành Hà Nội. Khách hàng cũng có thể nhận tại trụ sở VFF trên đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). Thời gian nhận là ngày 13-14/12.

    Được biết, hệ thống bán vé của VFF do Công ty cổ phần CMO-Z.com Runsystem vận hành. Đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam từng quảng cáo đây là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Nhật. 

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-mo-ban-ve-tran-chung-ket-aff-cup-viet-nam---malaysia-cac-trang-web-cua-vff-da-chet-yeu-a254446.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan