+Aa-
    Zalo

    Vừa ra mắt, iPhone 8 Plus đã phát nổ khi đang sạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa cắm sạc được khoảng 3 phút, chiếc iPhone 8 Plus đã bất ngờ phát nổ. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu những chiếc điện thoại của Apple phát nổ khi sạc.

    Vừa cắm sạc được khoảng 3 phút, chiếc iPhone 8 Plus đã bất ngờ phát nổ. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu những chiếc điện thoại của Apple phát nổ khi sạc.

    Theo báo Trí thức trẻ, iPhone 8 và iPhone 8 Plus vừa mới được chính thức bán ra vào ngày 22/ 9. Chưa đầy một tuần kể từ ngày lên kệ, có khá nhiều người dùng cho biết họ gặp phải vấn đề về âm thanh khi thực hiện cuộc gọi trên hai chiếc iPhone mới này. Apple xác nhận sự cố và sớm tung ra một bản sửa lỗi.

    Vấn đề của iPhone 8 và iPhone 8 Plus không dừng tại đây, thông tin mới nhất liên quan đến chiếc điện thoại này cho biết, đã có một trường hợp iPhone 8 Plus phát nổ khi đang sạc tại Đài Loan (Trung Quốc).

    Màn hình của chiếc iPhone bị bung ra khỏi thân máy - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Báo Tri thức trực tuyên dẫn nguồn tin từ truyền thông Đài Loan, một người phụ nữ họ Wu, sống tại thành phố Đài Trung (Đài Loan) đặt mua một chiếc iPhone 8 Plus phiên bản 64GB vào hôm 23/9 vừa qua.

    Trong ngày thứ 3 sử dụng chiếc smartphone này, khi sạc pin được khoảng 3 phút, chiếc điện thoại của Wu đã phát nổ. Tác động của vụ nổ đã làm màn hình tách ra khỏi phần thân máy. Thiết bị đã được đưa về nhà máy sản xuất để kiểm tra.

    Thông tin thêm trên báo Dân trí cho biết, Wu đã thông báo sự việc với đại lý nơi cô mua chiếc smartphone và Apple đã đổi cho cô một chiếc iPhone mới, đồng thời cho biết sẽ tiến hành điều tra nguyên do của vụ việc.

    Trên thực tế việc smartphone bốc cháy hay phát nổ đã từng được nhiều lần ghi nhận, tuy nhiên với việc iPhone 8 Plus chỉ mới bán ra được một tuần nhưng đã có trường hợp gặp sự cố về pin khiến không ít người lo lắng.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-ra-mat-iphone-8-plus-da-phat-no-khi-dang-sac-a203564.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan