+Aa-
    Zalo

    Vừa thắng lớp trong giải Grammy 2024, Taylor Swift lập tức thông báo ra album mới

    (ĐS&PL) - Taylor Swift đã giành giải Grammy thứ 14 trong sự nghiệp tại lễ trao giải Grammy 2024.

    Lễ trao giải GRAMMY lần thứ 66 chính thức được diễn ra trong sự chờ đợi của người theo dõi trên khắp thế giới. Tại đây, Taylor Swift là cái tên được trông chờ và cô đã không làm mọi người thất vọng vì sự xuất hiện của mình.

    Không chỉ thu hút mọi sự chú ý, Taylor Swift đã tiếp tục "ẵm" thêm cho mình chiếc kèn vàng thứ 13 trong sự nghiệp tại hạng mục Best Pop Vocal Album - Album nhạc Pop xuất sắc nhất cho Midnights.

    vua thang lop trong giai grammy 2024 taylor swift lap tuc thong bao ra album moi3

    Taylor Swift đích thị là nữ ca sĩ chăm chỉ bậc nhất thế giới.

    Đáng nói chỉ ngay sau khi thắng giải, Taylor Swift đã lập tức thông báo ra mắt album tiếp theo THE TORTURED POETS DEPARTMENT - Dự kiến ra mắt vào 19/4. Hành động của Taylor Swift đã khiến cho người hâm mộ toàn cầu được phen bùng nổ.

    Hình ảnh được Taylor Swift đăng tải mang màu sắc trắng đen và hoài niệm. Điều này dự đoán cho một album mang đậm sự lãng mạn của âm nhạc và thơ ca. Album lần này chắc chắn sẽ nối dài những kỷ lục về doanh số bán đĩa, nhạc số và rất rất nhiều những thành tựu khác.

    Sau một năm 2023 thành công rực rỡ với Eras Tour cùng với hai phiên bản mới của album Speak Now và 1989The Tortured Poets Department hứa hẹn sẽ khởi đầu một năm 2024 với những sự bùng nổ mới của Taylor Swift. 

    vua thang lop trong giai grammy 2024 taylor swift lap tuc thong bao ra album moi2
    Taylor Swift trên bục nhận giải Grammy cho Album Giọng pop truyền thống xuất sắc nhất.

    Taylor Swift là một trong những giọng ca nữ nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Năm 2023, cô đã được tạp chí Time chọn là "Nhân vật của năm" nhờ thành công rực rỡ trong âm nhạc và trở thành nghệ sĩ đầu tiên được trao danh hiệu này. 

    Theo Forbes, giá trị tài sản ròng hiện tại của Taylor Swift là 1,1 tỷ USD. Số tiền này bao gồm 500 triệu USD tiền bản quyền và lưu diễn, 500 triệu USD từ các tác phẩm âm nhạc và khoảng 125 triệu USD từ bất động sản.

    vua thang lop trong giai grammy 2024 taylor swift lap tuc thong bao ra album moi
    The Tortured Poets Department sẽ mang màu sắc hoài niệm và đậm chất thơ ca.

    Taylor Swift trở thành tỷ phú vào tháng 10/2023 nhờ nguồn thu từ chuyến lưu diễn The Eras Tour và các hoạt động âm nhạc khác. Giọng ca thế hệ 8X là nghệ sĩ đầu tiên trở thành tỷ phú nhờ hoạt động âm nhạc, không lấn sân kinh doanh mỹ phẩm và thời trang như những tỷ phú làng giải trí khác.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-thang-lop-trong-giai-grammy-2024-taylor-swift-lap-tuc-thong-bao-ra-album-moi-a609832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan