+Aa-
    Zalo

    Vừa thuê được 2 ngày, chủ nhà sốc nặng khi chứng kiến bảo mẫu "yêu đương" với trai lạ trong nhà mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chứng kiến cảnh tượng "nóng bỏng mắt" của bảo mẫu và người đàn ông qua camera giám sát, người chủ nhà đã chọn cách báo cảnh sát để xử lý vụ việc.

    Mới đây, một vụ việc liên quan đến bảo mẫu đang khiến cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng. Theo đó, vào ngày 15/2, một gia đình ở Thâm Quyến (Trung Quốc) cho biết họ đã rất sốc khi chứng kiến hành động "táo bạo" của cô bảo mẫu mà họ vừa mới thuê không lâu.

    Trước đó, do quá bận rộn với lịch làm việc tại công ty nên gia đình này đã thuê một nữ bảo mẫu về để trông coi đứa con nhỏ của mình. Tuy nhiên, mới chỉ sang ngày thứ 2, cả nhà đã tá hỏa khi phát hiện người này cả gan dắt một người đàn ông lạ về và "mây mưa" trong chính ngôi nhà của họ.

    bao mau dan trai la ve nha 1

    Cụ thể, khi nhìn qua camera được lắp trong nhà, người chủ chứng kiến cảnh cặp đôi nồng nhiệt sờ mó, hôn hít nhau ngay trên ghế sofa, bên cạnh là em bé vẫn đang chơi đồ chơi. Một lúc sau, nữ bảo mẫu dẫn người đàn ông kia vào phòng ngủ của chủ nhà để quan hệ tình dục.

    bao mau dan trai la ve nha 2

    Quá phẫn nộ, người chủ nhà đã lập tức về nhà để bắt quả tang. Tuy nhiên, người đàn ông lạ kia đã kịp thời rời đi. Vụ việc sau đó được trình báo lên cơ quan công an.

    Điều đáng nói là cô bảo mẫu này khai rằng bản thân đã có chồng và con gái, nhưng do không kiềm chế được bản thân nên đã ngoại tình với người đàn ông kia. Thêm đó, cô này cũng đã có những hành động tương tự khi đi trông trẻ ở những nhà khác nhưng đây là lần đầu tiên bị tóm được tại hiện trường.

    Vụ việc sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều lên tiếng chỉ trích gay gắt hành vi không biết xấu hổ của người bảo mẫu.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Biết là ai cũng có cảm xúc và nhu cầu, nhưng với cô ấy đây là nơi làm việc. Hành vi như vậy là quá xấu xí";

    "Nên để cảnh sát xử lý những kiểu người như thế này. Chẳng có chút ý thức nào nên mới làm chuyện đồi bại ngay tại nơi làm việc, lại còn trước mặt trẻ nhỏ nữa chứ";

    "Hãy cẩn trọng với những người bảo mẫu. Tôi không hề kì thị những người bảo mẫu chân chính, tận tâm nhưng chúng ta nên có sự đề phòng nhất định";

    "Hành vi của nữa bảo mẫu và người đàn ông lạ mặt kia chẳng khác nào hành vi phạm tội và căn nhà của người chủ chính là hiện trường vụ án".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-thue-duoc-2-ngay-chu-nha-soc-nang-khi-chung-kien-bao-mau-yeu-duong-voi-trai-la-trong-nha-minh-a529102.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan