+Aa-
    Zalo

    Vừa thuê nhà trọ ở với bạn trai vài giờ, cô gái tử vong bất thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đôi nam nữ vừa thuê phòng trọ được vài giờ, thì cô gái bất ngờ ngất xỉu, da tím tái. Mặc dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong.

    Đôi nam nữ vừa thuê phòng trọ được vài giờ thì cô gái bất ngờ ngất xỉu, da tím tái. Mặc dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong.

    Sáng 26/6, Thượng tá Mai Thành Lục - Trưởng công an huyện Châu Thành (Long An) cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh đã tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một cô gái trên địa bàn.

    Nạn nhân được xác định là chị Ngô Thị Long P. (SN 1997, ngụ phường Tân Khánh, thành phố Tân An, tỉnh Long An).

    Khu nhà trọ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Giao thông

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ ngày 25/6, nhiều người trong khu nhà trọ xã Hiệp Thạnh, huyện Châu Thành nghe có tiếng kêu cầu cứu của anh Bùi Thanh H. (24 tuổi, ngụ xã Tân Bình Thạnh, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang).

    Mọi người liền chạy tới thì phát hiện chị P. đã ngất xỉu, nước da tím tái. Thấy vậy, mọi người lập tức gọi xe chuyển bệnh viện đa khoa Long An cấp cứu. Khi đến nơi bệnh nhân không qua khỏi, do tim ngừng đập trên đường đi.

    Theo một số người ở phòng trọ gần bên, chị P. cùng anh H. mới đến thuê phòng khoảng 10h ngày 25/6, chỉ vài giờ trước khi xảy ra sự cố.

    Sau khi hoàn tất khám nghiệm, thi thể chị P. đã được bàn giao cho gia đình mai táng.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

    Được biết, sáng ngày 26/6, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Biên Hoà và Công an tỉnh Đồng Nai phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, truy bắt nghi can giết người phụ nữ trong nhà nghỉ tại phường Tân Hiệp (TP.Biên Hoà).

    Theo tin tức ban đầu, vào sáng cùng ngày, người dân phát hiện một phụ nữ tử vong trong phòng tại nhà nghỉ Đức Phát (khu phố 5, phường Tân Hiệp).

    Nhân chứng cho hay, trước đó có đôi nam nữ vào nhà nghỉ. Tuy nhiên, sau đó nam thanh niên rời khỏi nhà nghỉ. Khi nhân viên nhà nghỉ lên kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ đã tử vong với nhiều vết cắt ở cổ, người phụ nữ nghi đang mang thai.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-thue-nha-tro-o-voi-ban-trai-vai-gio-co-gai-tu-vong-bat-thuong-a328674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan