+Aa-
    Zalo

    Vương miện “Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014” 1 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giải thưởng mà Hoa hậu đoạt được bao gồm 50 ngàn mỹ kim, vương miện trị giá 1 tỷ đồng và thí đăng đăng quang Hoa hậu sẽ được sở hữu luôn...

    (ĐSPL) - Giải thưởng mà Hoa hậu đoạt được bao gồm 50 ngàn mỹ kim, vương miện trị giá 1 tỷ đồng và thí đăng đăng quang Hoa hậu sẽ được sở hữu luôn chiếc vương miện này.

    Chiều ngày 2/10, Công ty Tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật chuyên nghiệp Việt Show Entertainment & Ngôi sao tương lai - Đơn vị tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam Thế giới" đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu về “Đêm Gala Hoa hậu” sẽ được diễn ra vào ngày 16/10, tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Được biết Trung tâm Việt Show Entertainment phối hợp với công ty Motiti của doanh nhân Tống Kim Giao thực hiện hai đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 tại Nhật Bản.

    Buổi họp báo này có sự góp mặt của Hoa hậu Thành đạt khối ASIA 2014 Di Ái Hồng Sâm - Trưởng BTC cuộc thi, Đạo diễn Âm nhạc – nhạc sĩ Lê Quang, Đạo diễn chương trình – Đạo diễn Đồng Dao, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh cùng đông đảo những Hoa hậu, người đẹp và siêu mẫu nổi tiếng như Hà Anh, Thu Hằng, Vương Thu Phương, Ngọc Tình, Hữu Long…. 

     Đại diện BTC “Đêm Gala Hoa Hậu” gồm: Trưởng BTC Hoa hậu Di Ái Hồng Sâm (giữa) siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh (bì phải), nhạc sĩ Lê Quang và đạo diễn Đồng Giao (bìa trái).
     
     Nhiều siêu mẫu, người đẹp tham dự.

    Cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014” lần đầu tiên tổ chức được chính thức bắt đầu từ tháng 5/2014, quy tụ 200 thí sinh đến từ Mỹ, Nhật Bản và Việt Nam. Sau hơn 4 tháng diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, có 9 Hoa hậu đăng quang tại các tiểu bang Hoa Kỳ và Nhật Bản bước vào đêm đăng quang “Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014” diễn ra vào ngày 12/10/2014 tại thành phố Tokyo, Nhật Bản. 

    Để góp phần tôn vinh sắc đẹp và lòng nhân ái của người phụ nữ Việt Nam đang sinh sống và làm việc trên toàn thế giới, đồng thời tạo cơ hội các Hoa hậu gặp gỡ, giao lưu, kết nối tinh thần và hiểu sâu sắc hơn về văn hoá Việt Nam, Công ty Tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật chuyên nghiệp Việt Show Entertainment & Ngôi sao tương lai xin trân trọng tổ chức “Đêm Gala Hoa Hậu” tại Nhà hát Hòa Bình. Đây cũng có thể được xem là một đêm ra mắt những Hoa hậu và Á hậu của Việt Nam.

    Trong đêm Gala sắp diễn ra, công chúng sẽ được dịp thưởng thức các màn trình diễn ra mắt của Hoa hậu – Á hậu Việt Nam Thế giới 2014 và 9 Hoa hậu các tiểu bang đến từ Hoa Kỳ và Nhật Bản.

    Ngoài ra, “Đêm Gala Hoa hậu” sẽ có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng bao gồm: Cẩm Ly, Phi Nhung, Nguyễn Hưng, Hoàng Châu, Lý Hải, Minh Hằng, Kasim Hoàng Vũ, Cam Thơ, Hoài Lâm, khỏi My, Khánh Bình, Ngọc Hân, các nghệ sĩ hài Hoài Linh, Chí Tài, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang... cùng các Hoa hậu và siêu mẫu hàng đầu Việt Nam.

    Tại buổi họp báo giới thiệu về đêm Gala, Hoa hậu Thành đạt khối ASIA 2014 Di Ái Hồng Sâm - Trưởng BTC cuộc thi cùng nhạc sĩ Lê Quang, đạo diễn Đồng Giao và siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh đã trả lời nhiều thắc mắc đến từ các cơ quan báo chí.

    Hoa hậu Di Ái Hồng Sâm cho biết, điều kiện, tiêu chuẩn để các người đẹp tham dự cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam Thế giới” không khác gì những cuộc thi Hoa hậu khác. Cuộc thi nhấn mạnh đến yếu tố “công, dung, ngôn, hạnh” của người phụ nữ Việt Nam và không chấp nhận thí sinh đã từng phẩu thuật thẩm mĩ tham dự cuộc thi. Nếu sau khi đoạt giải, BTC phát hiện thí sinh cố tình khai gian thì sẽ có hình thức xử lý.

    Giải thưởng mà Hoa hậu đoạt được bao gồm 50 ngàn mỹ kim, vương miện trị giá 1 tỷ đồng. Đặc biệt, thí đăng đăng quang Hoa hậu sẽ được sở hữu luôn chiếc vương miện này.

    Một thông tin mà các anh/chị báo chí quan tâm đó là thí sinh đoạt ngôi vị Hoa hậu có thể tham dự các cuộc thi nhan sắc thế giới hay không. BTC cho biết Nếu thí sinh đăng quang Hoa hậu đang định cư tại Mỹ thì hoàn toàn đủ điều kiện thi quốc tế, còn nếu thí sinh đăng quang Hoa hậu đến từ Việt Nam, thì BTC sẽ liên kết với các đơn vị giữ bản quyền cử người đẹp Việt Nam thi thế giới để cử Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 thi quốc tế.

     Hoa hậu Di Ái Hồng Sâm.

    Đại diện BTC - Hoa hậu Di Ái Hồng Sâm cho biết, thời gian qua có khá nhiều cuộc Hoa hậu tổ chức tại Mỹ bị gắn mác “ao làng” và dính nhiều tai tiếng về việc mua bán giải thưởng. Điều đó đã có ảnh hưởng và khiến cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam Thế giới “gặp nhiều khó khăn. “Chính bản thân tôi là người đi thi hoa hậu Thành đạt của Mỹ tổ chức, nhưng có nhiều người hỏi có mua giải hay không. Tôi chạnh lòng lắm. Riêng với cuộc thi này đã được nhiều kiều bào ủng hộ vì sự minh bạch và công tâm. Tôi đảm bảo không có chuyện mua bán giải thưởng xảy ra”.

    Trước câu hỏi, BTC cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam Thế giới” nghĩ gì về chuyện mua bán giải thưởng rất công khai đã diễn ra tại hầu hết các cuộc thi Hoa hậu được tổ chức bên Mỹ, đại diện BTC - Hoa hậu Di Ái Hồng Sâm phát biểu: “Việc mua bán giải thưởng diễn ra đã làm cho danh hiệu Hoa hậu tại nhiều cuộc thi bị xuống cấp và trở nên bị mất giá. Riêng cuộc thi này chúng tôi giữ khoảng cách với thí sinh rất xa nên không để chuyện này xảy ra”.

    Đêm Chung kết lại diễn ra tại Nhật Bản mà không tổ chức bên Mỹ để được đông đảo kiều bào xem và ủng hộ là bởi vì đây là cuộc thi Việt Nam Thế giới nên đi khắp nơi, việc tổ chức tại Nhật là do trùng hợp về mặt thời gian và địa điểm. Có thể sang năm tới sẽ làm đêm Chung kết tại Việt Nam.

    Trong TCBC giới thiệu siêu mẫu Ngọc Quyên là đại diện hình ảnh cho công ty tại Mỹ. Cụ thể vai trò của Ngọc Quyên trong cuộc thi này là một trong những giám khảo đồng hành xuyên suốt từ những vong đầu. Bên Mỹ, Ngọc Quyên đang làm đại diện hình ảnh cho công ty Việt Show bởi những hoạt động sôi nổi của cô.

    Trong đêm Chung kết diễn ra tại Nhật Bản, thành phần BGK bao gồm Đại sức sắc đẹp – Hoa hậu Bích Liên, Hoa hậu Di Ái Hồng Sâm, Hoa hậu Thảo Sương, NTK Jacky Tài và siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh.

    Photo: Alex Cui

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-mien-hoa-hau-viet-nam-the-gioi-2014-1-ty-dong-a53513.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan