+Aa-
    Zalo

    Vương Nhất Bác được vinh danh là nghệ sĩ nổi bật nhất trong nửa đầu năm 2023

    (ĐS&PL) - Năm nay, Vương Nhất Bác chính thức trở thành nghệ sĩ nổi bật nhất trong vòng nửa đầu năm 2023.

    Mới đây, nam diễn viên Vương Nhất Bác và cộng đồng người hâm mộ của anh đã nhận được một tin vui bất ngờ. Theo số liệu thống kê từ Tri Khố Tinh Đồ, Vương Nhất Bác đã được công nhận là nghệ sĩ nổi bật nhất trong nửa đầu năm 2023. Số liệu này cho thấy anh thu hút hơn 35 tỷ lượt tương tác dựa trên tổng số lượt truy cập vào các hot search liên quan đến nghệ sĩ trong thời gian đó.

    Thành tích này cũng giúp Vương Nhất Bác vượt qua chính mình từ năm trước, khi anh đã dẫn đầu bảng xếp hạng với hơn 33 tỷ lượt tương tác. Điều này cho thấy nam diễn viên đã vượt qua Tiêu Chiến - bạn diễn của anh, để trở thành nam thần được yêu thích nhất trong nửa đầu năm 2023.

    Với hai bộ phim điện ảnh Vô Danh và Trường Không Chi Vương công chiếu đầu năm, tên tuổi của Vương Nhất Bác ngày càng được khán giả biết đến rộng rãi. Dẫu vậy, hai bộ phim điện ảnh trên lại không được đánh giá cao về chất lượng. Bên cạnh đó, Vương Nhất Bác lại nhiều lần để lộ sự thiếu chuyên nghiệp của mình khi trả lời “không đầu không cuối” về nhân vật mình thủ vai trong các buổi tuyên truyền phim. 

    Tuy gây không ít tranh cãi về mặt thực tích hay tính chuyện nghiệp, Vương Nhất Bác dường như vẫn thành công chiếm giữ được sự chú ý của khán giả khi thể hiện sự đa chiều trong vai trò diễn viên. Chưa kể, việc chăm chỉ tham gia các sự kiện phim ảnh và thời trang cũng đã giúp nam diễn viên duy trì sức nóng của mình với truyền thông. 

    vuong nhat bac duoc vinh danh la nghe si noi bat nhat trong vong nua dau nam 20232

    Vương Nhất Bác được vinh danh.

    Sinh năm 1997, Vương Nhất Bác được đánh giá là nghệ sĩ đa tài thế hệ mới khi vừa có khả năng vũ đạo tốt, phong cách thời thượng và diễn xuất khá. Nổi tiếng nhờ Trần tình lệnh, Vương Nhất Bác liên tục phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc, tham gia nhiều chương trình tạp kỹ.

    Năm 2020, Vương Nhất Bác đoạt giải Nam diễn viên được yêu thích nhất tại Lễ trao giải Kim Ưng - 1 trong 3 giải phim truyền hình uy tín nhất của Trung Quốc. Theo Sina, chỉ trong 1 năm, tài tử nhận được 30 hợp đồng làm người đại diện quảng cáo.

    Hiện tại, anh còn 3 tác phẩm sẽ phát sóng là phim điện ảnh Lực lượng gìn giữ hòa bình, 2 phim truyền hình Băng vũ hỏa, Phong khởi Lạc Dương. 3 bộ phim mang những màu sắc khác nhau từ cổ trang tới tâm lý xã hội, giúp nam diễn viên bộc lộ khả năng diễn xuất.

    Bên cạnh đó, show Bước nhảy đường phố mùa 4 chiếu khung giờ vàng dịp cuối tuần mà Vương Nhất Bác tham gia đang là show truyền hình thực tế hot nhất thời điểm hiện tại.

    Chỉ trong vòng chưa đầy một tuần, đội trưởng Vương Nhất Bác đã tăng thêm 160.000 người hâm mộ nhờ hiệu ứng chương trình mang lại. Vào mùa thứ 3, Vương Nhất Bác có hơn 50.000 người hâm mộ trong cùng một đêm. Đồng thời, đội Nhất Ba Vương Tạc do anh dẫn dắt cũng giành ngôi vị quán quân.

    vuong nhat bac duoc vinh danh la nghe si noi bat nhat trong vong nua dau nam 2023
    Vương Nhất Bác phát triển không ngừng sau Trần tình lệnh.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-nhat-bac-duoc-vinh-danh-la-nghe-si-noi-bat-nhat-trong-vong-nua-dau-nam-2023-a582600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan