+Aa-
    Zalo

    Vương Nhất Bác: Từ ngôi sao "mờ mịt" đến "đỉnh cấp lưu lượng" thế hệ mới sau "Trần Tình Lệnh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vương Nhất Bác ngày càng chứng tỏ sức hút của mình, không hổ danh là một trong những tiểu sinh nổi bật nhất của làng giải trí Hoa ngữ ở thời điểm hiện tại.

    Vương Nhất Bác ngày càng chứng tỏ sức hút của mình, không hổ danh là một trong những tiểu sinh nổi bật nhất của làng giải trí Hoa ngữ ở thời điểm hiện tại.

    Mỹ nam đa tài

    Vương Nhất Bác sinh ngày 5 tháng 8 năm 1997 tại Hà Nam, Trung Quốc. Từ năm 13 tuổi, nam diễn viên đã đăng ký tham gia vào cuộc thi I'm the best dancer và lọt top 16 của team Hiphop. Từ cuộc thi này, Yuehua Entertainment đã phát hiện ra tài năng của Vương Nhất Bác và mời anh gia nhập công ty dưới tư cách là một trainee. Hai năm sau đó, Vương Nhất Bác được Yuehua đưa sang Hàn Quốc đào tạo và thực tập tại YG Entertainment trong chương trình hợp tác đào tạo giữa YG và Yuehua.

    Sau 3 năm thực tập, Vương Nhất Bác chính thức ra mắt trong nhóm nhạc UNIQ vào ngày 15/9/2014. Trong nhóm, anh chàng chính đảm nhiệm vai trò nhảy chính, rapper và cũng là maknae của UNIQ.

    Vương Nhất Bác ra mắt cùng UNIQ vào năm 2014.

    Tuy nhiên, giữa một rừng những nhóm nhạc idol tài năng và nhiều vấn đề khác về việc quảng bá nhóm nhạc, UNIQ dường như đuối sức và không có triển vọng cho lắm, chính vì thế Vương Nhất Bác trở về phát triển tại quê hương - Trung Quốc.

    Sau khi trở về Trung Quốc, Vương Nhất Bác bắt đầu tham gia nhiều show truyền hình, đặc biệt anh trở nên nổi tiếng và được công chúng biết đến khi đảm nhận vai trò MC chính cho chương trình “Thiên thiên hướng thượng”. Chính bước ngoặt này giúp nam ca sĩ một bước trở thành một trong "Tứ tiểu thiên vương sinh sau năm 1995".

    Cùng năm này, Vương Nhất Bác bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh với loạt vai diễn trong Đối tác hoàn hảo, Im lặng! Yêu đi, Đại thoại Tây du 3. Không chỉ vậy, anh còn có cơ hội hợp tác cùng "Đông Phương Bất Bại" Trần Kiều Ân trong Thanh đạm là mỹ vị nhân gian.

    Một năm sau, Vương Nhất Bác lên hàng vai chính khi tham gia hai bộ phim “Học viện tư lập Thục Sơn” và “Năng lực siêu phàm”.

    Không chỉ là một ca sĩ, diễn viên và MC, Vương Nhất Bác còn là một tay đua motor chuyên nghiệp của Trung Quốc. Ước mơ ấy của anh đã trở thành sự thực vào ngày 1/1/2019, khi anh kí hợp đồng chính thức với đội xe Vạn Lý Đạt YAMAHA MLT.

    Nhảy và đua xe motor thể thao cũng là đam mê của Vương Nhất Bác.

    Thực tế chứng minh Vương Nhất Bác là một tay đua rất cừ. Anh chàng đứng đầu nhóm tuyển thủ mới trong giải đua Asia Road Racing Championship tháng 8 vừa qua. Ngoài ra, Vương Nhất Bác còn có một tài lẻ khác là chơi ván trượt siêu tài.

    Không chỉ thế, dựa vào khả năng vũ đạo tốt, anh còn vinh dự được ngồi vào chiếc ghế huấn luận viên vũ đạo của Produce 101 China khi chỉ mới 21 tuổi.

    Tên tuổi bạo hồng, nhân khí ngày càng tăng cao

    Sở hữu vẻ ngoài điển trai, chiều cao 1,8 m ấn tượng và là nghệ sĩ đa tài, sẽ không khó hiểu khi Vương Nhất Bác nhanh chóng có được thành công nhờ đi đúng đường.

    Năm 2019 cả hai bộ phim Vương Nhất Bác tham gia là “Cùng em đi đến tận cùng thế giới” và “Trần Tình Lệnh” đều vô cùng thành công. Đặc biệt với vai diễn Lam Long Cơ trong “Trần Tình Lệnh” đã giúp tên tuổi Vương Nhất Bác bạo hồng, trở thành ngôi sao nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc và có được lượng fan đông đảo ở châu Á.

    Vương Nhất Bác nổi tiếng bùng nổ sau khi tham gia bộ phim “Trần Tình Lệnh” chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ.

    Ít ai biết, để có được vai diễn Lam Vong Cơ, Vương Nhất Bác đã tự mình đi casting và trải qua nhiều khó khăn. “Trần Tình Lệnh” lên sóng, Vương Nhất Bác liên tục đứng đầu bảng chỉ số truyền thông, lọt top 100 người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất Trung Quốc do Forbes bình chọn.

    Sau thành công của “Trần Tình Lệnh”, Vương Nhất Bác liên tục lọt top BXH Sao Hoa Ngữ có độ truyền thông cao nhất trong nhiều tuần. Đặc biệt, tuần 36, anh đã chính thức leo lên giữ vị trí đầu bảng.

    Ở tuổi 22, Vương Nhất Bác trở thành một trong top những ngôi sao được săn đón nhất Trung Quốc, sở hữu bộ phim truyền hình hút khán giả nhất của Trung Quốc năm 2019. Đến 09/2019, trang Weibo cá nhân của anh đã có đến khoảng 25,928,843 người theo dõi, nhất cử nhất động của anh đều trở thành tâm điểm và “nhảy vọt” lên top tìm kiếm trong thời gian ngắn.

    Tạp chí GQ bất ngờ đổi tên Weibo thành W1Bo-805 và thay ảnh đại diện bằng ảnh của Vương Nhất Bác.

    Vương Nhất Bác còn chứng minh sức hút của mình khi là minh tinh đầu tiên được tài khoản Weibo chính thức của một tạp chí nổi tiếng đổi tên và ảnh avatar thành hình của mình. Cụ thể, Weibo của Tạp chí GQ bất ngờ đổi tên Weibo thành W1Bo-805 và thay ảnh đại diện bằng ảnh của Vương Nhất Bác.

    Thời gian thay tên và avatar cũng được căn đúng lúc 20h05 theo giờ Trung Quốc, lấy theo số ngày tháng sinh của nam diễn viên. Đây là lần đầu tiên tạp chí này có sự thay đổi như vậy kể từ khi sáng lập đến nay.

    Vương Nhất Bác đóng cặp cùng đàn chị Triệu Lệ Dĩnh trong bom tấn “Hữu Phỉ”.

    Chính vì sự thành công và nổi tiếng như hiện nay, anh được “chọn mặt gửi vàng” tham gia phim “Hữu Phỉ” đóng cặp cùng Triệu Lệ Dĩnh.

    Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Priest được đánh giá cao trên douban, đạo diễn phim chính là người từng làm mưa làm gió màn ảnh với phim “Sở Kiều truyện”. Đây được xem là dự án có thể giúp Vương Nhất Bác khẳng định diễn xuất, cũng như chứng tỏ bản thân xứng đáng là một trong những nam thân thế hệ mới của Cbiz.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-nhat-bac-tu-ngoi-sao-mo-mit-den-dinh-cap-luu-luong-the-he-moi-sau-tran-tinh-lenh-a321535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan