+Aa-
    Zalo

    Vượt quãng đường 2700km để trả thù "đối thủ" chỉ vì xích mích nhỏ trong game online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một thanh niên 23 tuổi người Mỹ được cho là đã tự sát sau khi lái xe qua quãng đường dài 2.700 km để giết chết một thiếu niên vì xích mích trên game online.

    Một thanh niên 23 tuổi người Mỹ được cho là đã tự sát sau khi lái xe qua quãng đường dài 2.700 km để giết chết một thiếu niên vì xích mích trên game online.

    Theo Ladbible, cảnh sát nghi ngờ nam thanh niên 23 tuổi đã lái xe vượt nhiều bang để sát hại một chàng trai 18 tuổi tên Matthew Thanes với động cơ có thể là tranh chấp trong khi chơi game.

    Nạn nhân Matthew Thane. Ảnh: Facebook

    Thông báo của Sở cảnh sát Flower Mound, Texas (Mỹ) cho biết, khoảng 6h ngày 18/8, Matthew Thane bị bắn chết bởi một người đàn ông đội mũ bảo hiểm, mặc đồ jeans. Kẻ giết người được cho là đã lái xe từ bang California tới Texas, vượt quãng đường rất dài để truy tìm và giết hại nạn nhân.

    Một viên cảnh sát giấu tên cho biết nghi phạm 23 tuổi đã bố trí một bình ga và châm ngòi lửa bên ngoài ngôi nhà của Thanes để dụ chàng trai trẻ ra ngoài. Ngay khi nạn nhân ra ngoài, nghi phạm đã bắn chết cậu.

    Khi cảnh sát điều tra nguyên nhân dẫn tới vụ việc đáng tiếc, họ nhanh chóng nhận ra kẻ thủ ác là một “người bạn” biết Thanes qua một trò chơi online.

    Sau khi tìm kiếm dữ liệu trong điện thoại của Thanes, họ phát hiện một nghi phạm đã đi từ vùng Pleasanton, California tới Flower Mound, Texas rồi lại nhanh chóng trở về nhà. Cả hành trình dài được kẻ này thực hiện chỉ trong 72 giờ.

    Tới 11h ngày 19/8, cảnh sát đã tới nhà nghi phạm để bắt kẻ thủ ác. Tuy nhiên, trước khi cảnh sát có thể thuyết phục kẻ này đầu hàng, hắn đã dùng súng tự kết liễu tính mạng. Bằng chứng cho thấy hắn có liên quan đến vụ ám sát Thanes được tìm thấy trong nhà nghi phạm.

    Về phần nạn nhân 18 tuổi, bạn bè và người thân đều rất sốc và thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của cậu. Mọi người đều nhận xét cậu có tính cách tuyệt vời và luôn giúp mọi người cười vui trong mọi hoàn cảnh.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuot-quang-duong-2700km-de-tra-thu-doi-thu-chi-vi-xich-mich-nho-trong-game-online-a336484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan