+Aa-
    Zalo

    Vy Oanh “lấp lửng” chuyện mang thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Vy Oanh bất ngờ khoe hình ảnh cô tăng cân và được bác sĩ khen bé khỏe bé ngoan khiến fans nghi ngờ cô đang trong thời kì mang thai.

    (ĐSPL) - Vy Oanh bất ngờ khoe hình ảnh cô tăng cân và được bác sĩ khen bé khỏe bé ngoan khiến fans nghi ngờ cô đang trong thời kì mang thai.

    Mới đây, nữ ca sĩ “Đồng xanh” bất ngờ khoe bức ảnh xinh tươi và yêu đời trên đang cá nhân cùng với dòng cảm xúc lấp lửng : “E cũng mới ú thêm chút xí à, có nhiều đâu, bác sĩ khen bé khoẻ bé ngoan~~”. Trạng thái của cô ngay lập tức đã thu hút sự chú và quan tâm từ cộng đồng mạng.

     Vy Oanh khoe hình ảnh xinh tươi và yêu đời trên trang cá nhân.

    Hình ảnh xinh tươi cùng với dòng cảm xúc của Vy Oanh khiến cộng động mạng không khỏi nghi ngờ nữ ca sĩ "Đồng Xanh" đang lấp lửng chuyện mang bầu. Nhiều fans hâm mộ đã giành những lời chúc tốt đẹp tới cô: " Chúc mừng bé. Bé phải ăn nhiều vô cho Ú nhiều nhiều cho bé khỏe nữa nha.". Một fans chia sẻ.

     
     

    Trước đó, cô cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân chuyến du lịch sang Mỹ với dòng nhắn nhủ người thân chuyến đi này khác lâu mới trở về Việt Nam:" “Mình bay nhé, cả nhà ở lại vui nha, sẽ nhớ nhiều lắm đây.. .love all.. .moahz moahz.. .Có thể hơi lâu mới gặp lạiiiii hitttt hitttt...”. Một số thông tin cho rằng cô sang Mỹ để dưỡng thai và ở cạnh bạn trai.

     Hình ảnh của Vy Oanh trước chuyến bay sang Mỹ.

    Thời gian này, Vy Oanh gần như ít xuất hiện tại các sự kiện và sân khấu âm nhạc. Điều này khiến chuyện nghi ngờ cô tạm ngưng hát vì mang bầu càng được fans khẳng định. Tuy nhiên nữ ca sĩ "Đồng Xanh" vẫn né tránh khi nhắc tới chuyện này.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vy-oanh-lap-lung-chuyen-mang-thai-a48893.html
    Vy Oanh hẹn hò

    Vy Oanh hẹn hò "cầu cứu" Phương Thanh

    (ĐSPL) - Chiều qua (10/4) Vy Oanh đã có buổi gặp gỡ thân mật với ca sĩ Phương Thanh để nhờ chị tư vấn góp ý thêm chuẩn bị cho liveshow 3 Gương mặt thân quen.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vy Oanh hẹn hò

    Vy Oanh hẹn hò "cầu cứu" Phương Thanh

    (ĐSPL) - Chiều qua (10/4) Vy Oanh đã có buổi gặp gỡ thân mật với ca sĩ Phương Thanh để nhờ chị tư vấn góp ý thêm chuẩn bị cho liveshow 3 Gương mặt thân quen.