+Aa-
    Zalo

    "W - Hai thế giới" tập 8: Lee Jong Suk nhảy từ nóc nhà xuống, quên đi nữ chính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 8 "W - Hai thế giới", mọi chuyện đã ra khỏi tầm kiểm soát đến mức Lee Jong Suk buộc phải có những quyết định "điên rồ".

    (ĐSPL) - Trong tập 8 "W - Hai thế giới", mọi chuyện đã ra khỏi tầm kiểm soát đến mức Lee Jong Suk buộc phải có những quyết định điên rồ.

    [mecloud]V97wrLpn7D[/mecloud]

    Tập 8 "W - Hai thế giới" phát sóng tối qua một lần nữa lại khiến người xem "xoắn não" vì những tình tiết bất ngờ và đan xen giữa hai thế giới ảo và thực.

    Tiếp nối tập 7, cặp đôi chính Kang Chul (Lee Jong Suk) và Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) tận hưởng hạnh phúc chưa được bao lâu thì sóng gió đã ập đến.

    Trong khi cả hai đang nấu ăn thì Yeon Joo không may bị dao cứa đứt tay, việc cô bị chảy máu và không thể liền lại ngay sau đó cho thấy trong thế giới truyện tranh cô đã không còn bất tử và có thể bị thương tổn như bất cứ một nhân vật nào khác.


    Phát hiện này khiến Kang Chul vô cùng sửng sốt, sự biến đổi trong tâm trạng của anh khiến Yeon Joo quay trở về thế giới thực, Kang Chul nhìn cô từ từ biến mất trước mắt mình trong sự hoang mang bất lực.

    Điều đáng nói là ở thế giới thực, Yeon Joo lại bị kẻ giết người giấu mặt săn đuổi. Thì ra hắn đã bị kéo đến thế giới thực giống như Kang Chul và hiện đang bị kẹt lại đây. Thậm chí, tên này cũng đã đến tra hỏi bố của Yeon Joo về tung tích của Kang Chul.


    Một trong những tình huống thót tim khán giả trong tập 8 "Hai thế giới" chính là khi kẻ sát thủ áo đen tìm được Yeon Joo, cô cùng với anh chàng trợ lý của bố chạy trốn bằng xe hơi nhưng vẫn bị hắn chặn đầu và chĩa súng bắn.

    [mecloud]MXIZeY0bdo[/mecloud]

    Rất may lúc này Yeon Joo đột ngột quay trở lại thế giới truyện tranh và ở trong xe với Kang Chul.

    Thoát hiểm trong gang tấc, Yeon Joo được Kang Chul tổ chức một bữa tiệc dành riêng cho cô. Hai người xuất hiện như hoàng tử và công chúa trong truyện cổ tích dưới ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người. Tuy nhiên, giây phút hạnh phúc này cũng không kéo dài được lâu.

    [mecloud]VQW7chyaFf[/mecloud]

    Bởi trong lúc đó, Yoon So Hee - bạn thân của Kang Chul, đồng thời cũng là nữ chính trước đây của bộ truyện "W" đang chìm trong đau khổ vì có những bộ phận cơ thể hoặc cả thân hình cô đôi lúc bị biến mất không lý do.

    Có lẽ chính việc vai trò nữ chính nay đã chuyển giao cho Yeon Joo khiến cho mọi việc tiến triển như vậy. Thậm chí, cả ông Son Hyun Suk (Cha Kwang Soo), cánh tay phải của Kang Chul, cũng đang dần bị mất đi cơ thể của mình. Ở thế giới này, những nhân vật không có lí do để tồn tại sẽ biến mất.

    Nhận ra tính nghiêm trọng của sự việc, Yeon Joo không ngừng tự trách mình, còn Kang Chul phải an ủi So Hee rằng việc kết hôn của anh và Yeon Joo chỉ là giả để cô bớt hoảng loạn và không bị biến mất bất chợt nữa.

    Điều này khiến cho Kang Chul nhận ra sự khác biệt lớn nhất của anh là Yeon Joo là đến từ hai thế giới, hai người không thể tiếp tục bên nhau được nữa.


    Anh khuyên Yeon Joo hãy quên anh đi và bảo cô trở lại thế giới thực vẽ lại câu chuyện trong "W", để tất cả những điều xảy ra từ khi Yeon Joo xuất hiện chỉ là một giấc mơ của anh mà thôi, có như vậy mọi chuyện mới trở lại bình thường được.

    Hai người chia tay nhau trong nước mắt, Kang Chul gieo mình xuống từ sân thượng của tòa nhà cao rồi bất ngờ tỉnh lại trong bệnh viện, anh vẫn nhớ những chuyện đã xảy ra nhưng vờ như không có gì. Lúc này, chiếc nhẫn trên tay Kang Chul cũng đã biến mất không tăm tích.




    Về phần Yeon Joo, khi cô trở lại thế giới thực và làm theo lời Kang Chul dặn, mọi truyện dường như đã tạm ổn, trừ việc chiếc nhẫn cô được trao ở truyện tranh vẫn không hề biến mất.

    [mecloud]UgYFlTR58G[/mecloud]

    Ở phần giới thiệu của tập 9 "Hai thế giới" khán giả còn ngỡ ngàng hơn nữa khi thấy Kang Chul bằng cách nào đó lại xuất hiện ở thế giới thực và gặp gỡ Yeon Joo, nhưng có vẻ anh không nhớ cô là ai.

    Tập 9 "W - Hai thế giới" sẽ lên sóng tối nay, 18/8 trên đài MBC.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]SJlVSD128d[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/w---hai-the-gioi-tap-8-lee-jong-suk-nhay-tu-noc-nha-xuong-quen-di-nu-chinh-a144233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan