+Aa-
    Zalo

    Watford vs Chelsea: Chờ Costa tỏa sáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bàn quyết định hạ gục West Ham vòng trước liệu có phải tín hiệu rằng Diego Costa sẽ bùng nổ trở lại như ở tháng 8/2014?

    Bàn quyết định hạ gục West Ham vòng trước liệu có phải tín hiệu rằng Diego Costa sẽ bùng nổ trở lại như ở tháng 8/2014?

    [mecloud]MqNVpsj6vJ[/mecloud]
    Rõ ràng, dù mùa trước có thể gọi là “vất đi” thì với pha lập công mang về 3 điểm cho Chelsea cách đây 1 tuần, Diego Costa cũng đã đánh dấu bàn thứ 33 ở giải Ngoại hạng.
    Như thế, kể từ khi Costa gia nhập Chelsea Hè 2014, anh là chân sút số 1 của đội ở Premier League. Nên nhớ, cầu thủ ghi bàn tốt thứ nhì cho Chelsea trong khoảng thời gian trên vẫn kém Costa đến 14 bàn.
    Có thể, 33 bàn vẫn chưa xứng vời tài săn bàn của Costa cũng như sự kỳ vọng từ phía NHM Chelsea. Nhưng giờ CĐV The Blues lại có cớ để mà hy vọng ở chân sút người TBN.
    Watford - Chelsea: Tháng 8 của Costa
    Costa vừa bắn hạ West Ham giúp HLV Conte ra mắt với 3 điểm
    Thật vậy! Chưa ai quên mùa 2014/15 Costa đã khởi đầu đúng như một khẩu đại bác vã đạn. Anh ghi tới 4 bàn/3 vòng đấu đầu tiên diễn ra trong tháng 8/2014. Nhìn ra rộng hơn, Costa ghi đến 7 bàn/5 vòng đầu mùa, đạt tỷ lệ chuyển hóa cú sút thành bàn tới 43,8\% và trung bình cứ 59,7 phút anh lại phát hỏa.
    Mùa đó, chỉ có những ca chấn thương ở giai đoạn cuối mới ngăn Diego Costa nâng số lần lập công. Nhưng với 20 bàn/26 lần ra sân ở Premier League 14/15, Costa đã có mùa ra mắt hoàn hảo, cùng Chelsea giương cao Cúp vô địch.
    Giờ thì đó là mục tiêu nhắm đến của Chelsea-Conte và đương nhiên đội bóng áo xanh thành London hiểu rằng họ cần lắm những bàn thắng của Costa.
    Mùa trước, trong cơn rệu rã của cả một tập thể, Diego Costa cũng sa sút với chỉ đúng 1 lần nổ súng sau 5 vòng đầu tiên. Khi đó hiệu suất chuyển hóa cú sút thành bàn của Costa chỉ đạt 11,1\%. Nhưng giờ thì khác, anh đã phát hỏa ở trận mở màn mùa giải, quyết định 3 điểm đầu tiên khi Conte ra mắt tại Premier League.
    Trước West Ham, Costa có 3 pha dứt điểm, 2 trúng đích và 1 thành bàn. Như thế, tỷ lệ chuyển hóa cú sút thành bàn đã được cải thiện đáng kể, lên mức 33,3\%. Và pha lập công 1 tuần trước cũng là bàn thứ 6/8 trận Costa khoác áo Chelsea trong tháng 8.
    Sự tự tin, tinh thần chiến đấu máu lửa chưa bao giờ vơi cạn trong đôi chân của Costa. Và giờ khi đã thông nòng trở lại, tại sao không thể kỳ vọng Costa sẽ bùng nổ mạnh mẽ như 2 năm trước, nhất là khi Watford hay Burnley được dự báo chẳng khác nào những cái bia dễ bắn còn lại trong tháng 8 này!
    Watford - CHELSEA: Tháng 8 của Costa
    Nguồn: Webthethao
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/watford-vs-chelsea-cho-costa-toa-sang-a144505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan