+Aa-
    Zalo

    Will Smith chủ động rút khỏi Viện Hàn lâm sau ồn ào đánh Chris Rock

    (ĐS&PL) - Diễn viên  Will Smith - người đang đối mặt án phạt của Viện Hàn lâm - đã chủ động xin rời tổ chức, sau khi có hành vi đánh Chris Rock.

    Ngày 2/4, trên People, Will Smith cho biết anh đã làm văn bản xin rút khỏi Viện Hàn lâm với vai trò thành viên và sẽ chấp nhận mọi biện pháp trừng phạt, kỷ luật sau hành động tát Chris Rock trên sân khấu Oscar lần thứ 94.

    Trong thông báo của mình, Will Smith cho biết anh "đau lòng" về vụ việc và cảm thấy mình đang "phản bội sự tin tưởng của viện".

    "Danh sách những người tôi đã làm tổn thương rất dài và bao gồm Chris Rock, gia đình anh ấy, nhiều bạn bè thân yêu và những người thân yêu của tôi, tất cả những người có mặt cũng như khán giả toàn cầu", Will Smith nói.

    will smith rut khoi vien han lam sau vu tat chris rock dspl
    Nam diễn viên Will Smith. Ảnh: Getty

    Chủ tịch Viện Hàn lâm David Rubin phản hồi đơn xin rút khỏi tổ chức của nam diễn viên: "Chúng tôi đã nhận được đề nghị của Smith và chấp thuận quyết định lập tức rời khỏi tổ chức. Quá trình xử lý kỷ luật của anh ấy vẫn tiếp tục được thực hiện trong cuộc họp ngày 18/4".

    Bê bối giữa Will Smith - tài tử nhận giải Nam chính xuất sắc - và Chris Rock trở thành chủ đề được quan tâm nhất Oscar 2022. Smith lên sân khấu đánh danh hài vì đùa giỡn kiểu đầu trọc của vợ anh.

    Sau sự kiện, các cụm từ liên quan đến sự việc lên top thịnh hành mạng xã hội. Will Smith đã xin lỗi đồng nghiệp trên trang cá nhân. Chris Rock cũng từ chối tố cáo diễn viên tội hành hung.

    Viện Hàn lâm thông báo rằng Smith đã vi phạm quy tắc ứng xử và phải đối mặt với "đình chỉ, trục xuất hoặc các biện pháp trừng phạt khác".

    Học viện cũng cho biết họ đã yêu cầu Smith rời khỏi buổi lễ sau khi vụ việc xảy ra nhưng anh từ chối. Những người khác tranh cãi về đặc điểm của các sự kiện, với các nguồn tin nói rằng yêu cầu của Viện hàn lâm không được đưa ra một cách rõ ràng và nhà sản xuất Will Packer đã thúc giục nam diễn viên ở lại.

    Sau khi tát Chris Rock, Smith tiếp tục giành được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho màn trình diễn của anh trong "King Richard".

    Smith đã có một bài phát biểu dài năm phút, trong đó anh dường như ví hành vi của mình với nhân vật Richard Williams bảo vệ các con gái của mình, những tay vợt nổi tiếng trong làng quần vợt Venus và Serena Williams.

    "Tình yêu sẽ khiến bạn làm những điều điên rồ" - Will Smith nói trong bài phát biểu.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/will-smith-chu-dong-rut-khoi-vien-han-lam-sau-on-ao-danh-chris-rock-a532983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan