+Aa-
    Zalo

    Will Smith thẳng tay đánh Chris Rock giữa lễ trao giải Oscar 2022 vì câu đùa kém duyên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại Lễ trao giải Oscar 2022, Chris Rock đã đùa cợt về việc cạo trọc đầu của Jada Pinkett Smith - vợ của Will Smith khiến nam nghệ sĩ vô cùng tức giận.

    Một sự kiện hy hữu đã xảy ra tại Lễ trao giải Oscar 2022. Cụ thể, khi giới thiệu trước khi công bố bộ phim dành giải ở hạng mục Phim tài liệu, Chris Rock đã có phần mở màn vời nhiều câu đùa hài hước nhắc tới nhiều nghệ sĩ bao gồm cả Will Smith ngồi phía dưới. Tuy nhiên, khi kết thúc phần này, Chris Rock lại tiếp tục đề cập tới Jada Pinkett Smith và việc cô đã cạo đầu. 

    will smith dam chris oscar 2022
    Khoảnh khắc Will Smith đánh Chris Rock vì câu đùa kém duyên. Ảnh: CNN 

    Khi ấy, Chris Rock đã đùa về ngoại hình của nhân vật G.I Jane. Nhưng điều đáng nói là nhân vật này vốn không có tóc còn Jada đã phải cạo đầu vì cô trong quá trình đang phải trị liệu bệnh rụng tóc.

    Câu đùa này đã khiến Will Smith vô cùng tức giận vì trước đây, vợ anh từng chia sẻ cô mắc chứng rối loạn tự miễn dịch dẫn đến rụng tóc. Tài tử phim Aladdin thậm chí còn không giữ được bình tĩnh và đi thẳng lên sân khấu đánh Chris Rock. 

    oscar-2022.mp4

    Nguồn video: ABC 

    Một phóng viên của CNN có mặt tại lễ trao giải cho biết cô có thể nghe rõ tiếng Smith đánh Rock. Cô nói thêm rằng nam tài tử đã yêu cầu Chris Rock không được nhắc tới tên vợ anh nữa. 

    Minh Hạnh (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/will-smith-thang-tay-danh-chris-rock-giua-le-trao-giai-oscar-2022-vi-cau-dua-kem-duyen-a532443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan