+Aa-
    Zalo

    World Cup 2018 vắng mặt tuyển Ý cũng không sao, những "Hoàng tử" Iran đã đến rồi!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Biệt danh của đội tuyển Iran là "Những Hoàng tử Ba Tư", và với sự xuất hiện mới nhất của họ tại World Cup 2018, ai cũng phải công nhận sự chính xác của tên gọi này.

    Biệt danh của đội tuyển Iran là "Những Hoàng tử Ba Tư", và với sự xuất hiện mới nhất của họ tại World Cup 2018, ai cũng phải công nhận sự chính xác của tên gọi này.

    World Cup 2018 không chỉ là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, là món ăn tinh thần của cánh đàn ông với những trận cầu rực lửa hay bàn thắng siêu phẩm. World Cup 2018 còn là một cơ hội để chị em "tăm tia" những chàng cầu thủ đẹp trai, người tình trong mộng của biết bao thiếu nữ trên toàn thế giới.

    Nếu như trong các kỳ World Cup trước, đội tuyển Ý hay Pháp thường chiếm được sự quan tâm nhờ dàn cầu thủ đồng đều với vẻ ngoài lãng tử cùng màu mắt cuốn hút thì nay, dù Ý vắng mặt, các cổ động viên (CĐV) nữ dường như đã tìm ra được đội hình yêu thích mới của mình.

    Diện vest bảnh bao, vóc dáng chuẩn người mẫu và gương mặt có sự hòa trộn giữa châu Á và châu Âu, khi xuất hiện cùng nhau, dàn cầu thủ Iran đã khiến không ít trái tim rung rinh.

    Sau khi Nigeria để lại ấn tượng với trang phục truyền thống cách tân độc đáo, ĐT Iran gây ra một "cơn sốt" nho nhỏ khác trên mạng xã hội bởi ngoại hình trong mơ của mình.

    Iran là đội tuyển đầu tiên của khu vực châu Á giành được quyền góp mặt ở VCK World Cup 2018 sau chiến thắng 2-0 trước Uzbekistan vào tháng 6/2017. Và dù không biết họ sẽ tiến sâu đến đâu tại World Cup 2018, nhưng với những hình ảnh này, hẳn Iran đã để lại ấn tượng sâu đậm trong tâm trí của nhiều fan nữ.

    Iran dưới sự dẫn dắt của HLV Carlos Queiroz với 60% số cầu thủ trong đội hình mạnh nhất đang chơi bóng ở châu Âu, đang mơ đến chuyện viết lại lịch sử của họ qua các kỳ World Cup.

    Tại World Cup 2018, ĐT Iran nằm chung bảng với Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Ma Rốc. Iran sẽ có trận đấu ra quân vào lúc 22h ngày 15/6 gặp ĐT Ma Rốc.

    Danh sách ĐT Iran tham dự VCK World Cup 2018:

    Thủ môn: Alireza Beyranvand (Persepolis), Rashid Mazaheri (Zob Ahan), Amir Abedzadeh (Maritimo).

    Hậu vệ: Majid Hosseini (Esteghlal), Ramin Rezaeian (Ostende), Mohammad Reza Khanzadeh (Padideh), Morteza Pouraliganji (Alsaad), Pejman Montazeri (Esteghlal), Milad Mohammadi (Akhmat Grozny), Roozbeh Cheshmi (Esteghlal), Ehsan Hajsafi (Olympiacos).

    Tiền vệ: Saeid Ezatollahi (Amkar Perm), Masoud Shojaei (AEK Athens), Mehdi Torabi (Saipa), Omid Ebrahimi (Esteghlal), Karim Ansarifard (Olympiacos).

    Tiền đạo: Alireza Jahanbakhsh (AZ Alkmaar), Mahdi Taremi (Al Gharafa), Sardar Azmoun (Rubin Kazan), Reza Ghoochannejhad (Heerenveen), Saman Ghoddos (Ostersunds), Ashkan Dejagah (Nottingham Forest), Vahid Amiri (Persepolis).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2018-vang-mat-tuyen-y-cung-khong-sao-nhung-hoang-tu-iran-da-den-roi-a232866.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan