+Aa-
    Zalo

    World Cup 2022: Brazil nhận tin vui từ Neymar trước trận đọ sức với Hàn Quốc

    (ĐS&PL) - Neymar vừa chia sẻ về tình trạng chấn thương trên Facebook cá nhân, kèm theo đó là tấm ảnh đang tập luyện của đội tuyển Brazil.

    Gần cuối trận so tài giữa Brazil và Serbia, Neymar da Silva Santos Júnior khoongmay dính chấn thương mắt cá chân và được đưa ra nghỉ sau đó. Chấn thương này khiến Neymar phải vắng mặt ở 2 trận đấu gần nhất gặp Thụy Sĩ và Cameroon.

    Bên cạnh đó, trong thời gian điều trị, ngôi sao số 1 của Brazil còn bị sốt do viêm họng. Trước những thông tin về việc có thể sớm chia tay World Cup 2022, sáng ngày 4/12, Neymar đã đăng tải dòng trạng thái trên trang Facebook cá nhân, kèm theo đó là tấm ánh đang tập luyện của độ tuyển Brazil.

    “Tôi cảm thấy tốt. Tôi biết bây giờ tôi có thể”, nam cầu thủ viết. Dòng trạng thái này như tín hiệu mà ngôi sao thuộc biên chế PSG gửi đến người hâm mộ để báo trước việc anh có thể trở lại trọng trận đấu với Hàn Quốc ở vòng 1/8.

    world cup 2022 brazil nhan tin vui tu neymar truoc tran do suc voi han quoc
    Neymar dính chấn thương trong trận đấu giữa Brazil và Serbia. Ảnh: Reuters

    Thông điệp tích cực của Neymar là tin vui với Brazil trong bối cảnh đội bóng này bị chấn thương tàn phá đội hình, khi Danilo hay Jesus cũng không thể thi đấu. Nếu Neymar có thể ra sân trong trận chạm trán với Hàn Quốc sắp tới, sức mạnh của Brazil sẽ tăng lên.

    Được biết, Neymar rất quan trọng, có tầm ảnh hưởng lớn trên sân và với các đồng đội. Khi có Neymar trên sân, mọi chuyện sẽ rất khác. Trong trường hợp Neymar chưa thể đá chính, HLV Tite vẫn có những gương mặt chất lượng thay thế tiền đạo thuộc biên chế PSG.

    Chia sẻ trên talkSPORT, ông Neymar Santos Sr (bố Neymar) cho hay: “Tôi tin rằng Neymar sẽ ra sân ở trận đấu cuối cùng (trận chung kết World Cup 2022) và con tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội nhà vô địch World Cup năm nay”.

    Theo kế hoạch, trận đấu giữa Brazil và Hàn Quốc tại vòng 1/8 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào 2h ngày 6/12.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2022-brazil-nhan-tin-vui-tu-neymar-truoc-tran-do-suc-voi-han-quoc-a559345.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan