+Aa-
    Zalo

    World Cup 2022: Thái tử Ả Rập Xê Út điều phi cơ đưa cầu thủ sang Đức phẫu thuật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thái tử Ả Rập Xê Út Mohammed Bin Salman đã bố trí chuyên cơ đưa Al-Shahrani sang Đức phẫu thuật sau chấn thương nghiêm trọng trong trận ra quân World Cup 2022 gặp Argentina.

    Hậu vệ Yasser Al-Shahrani của tuyển Ả Rập Xê Út bị gãy hàm và chảy máu khá nhiều trong sau pha va chạm khủng khiếp với đồng đội trong trận thắng sốc Argentina 2-1 ở bảng C World Cup 2022 hôm 22/11.

    thai tu a rap xe ut dieu phi co dua cau thu sang duc 2
    Cận cảnh pha va chạm giữa thủ môn Al-Owais và Al-Shahrani.

    Trong một pha bóng, đồng đội là thủ môn Mohammed Al-Owais lao ra cản phá và vô tích huých đầu gối vào mặt anh. Cú huých vô tình với lực rất mạnh đã khiến nam cầu thủ đổ máu mũi, miệng. Anh nằm bất động trên sân, trận đấu tạm dừng gần 8 phút để đội ngũ y tế đưa hậu vệ này ra khỏi sân và cấp cứu.

    Khi ra đến đường biên, hậu vệ này đủ tỉnh táo trở lại để ra hiệu trấn an đồng đội. Sau đó, anh được đưa đến bệnh viện để chụp chiếu.

    Sau khi tiến hành chụp X-quang, kết quả cho rằng Yasser Al-Shahrani đã bị gãy xương hàm và mặt trái, anh cần được can thiệp phẫu thuật nhanh chóng do chảy máu trong. Ngay sau đó, Mohammed Bin Salman, Thái tử của Ả Rập Xê Út đã lập tức chỉ thị rằng Yasser phải được chuyển ngay bằng máy bay riêng đến Đức để điều trị. 

    Đây chắc chắn là thông tin không vui đối với HLV Herve Renard khi hậu vệ của CLB Al-Hilal là một nhân tố quan trọng trong đội hình của tuyển Ả Rập Xê Út. Bởi với chấn thương trên, Yasser (người có 73 lần khoác áo tuyển Ả Rập Xê Út) chắc chắn sẽ không còn cơ hội ra sân ở World Cup 2022, gần nhất là lượt trận thứ 2 gặp Ba Lan vào ngày 26/11.

    Đội tuyển Ả Rập Xê Út tạo nên cơn địa chấn ở World Cup 2022 khi đánh bại Argentina với tỉ số 2-1. Đại diện châu Á thủng lưới tới 4 lần trong hiệp một nhưng chỉ bị tính một bàn thua. Trong 3 tình huống còn lại, cầu thủ Argentina (Lionel Messi một lần và Lautaro Martinez 2 lần) đều bị phạt việt vị.

    Sau giờ nghỉ, lần lượt Saleh Al-Shehri và Salem Al-Dawsari ghi liên tiếp 2 bàn trong vòng 5 phút để giúp Ả Rập Xê Út lật ngược tình thế. Al-Shahrani và đồng đội sau đó đã phòng ngự rất tập trung, tạo thành bức tường chắc chắn trước khung thành của thủ môn Al-Owais.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2022-thai-tu-a-rap-xe-ut-dieu-phi-co-dua-cau-thu-sang-duc-phau-thuat-a558219.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan