Bà cụ mang 3 chỉ vàng và 45 triệu đồng về quê bị lạc ở Quảng Nam


Thứ 5, 24/04/2014 | 03:51


Sau khi kiểm tra giấy tờ của bà cụ bị lạc, lực lượng công an đã phát hiện trong người cụ có 3 chỉ vàng, 45 triệu đồng và 1 chiếc điện thoại di động.

Sau khi kiểm tra giấy tờ của bà cụ bị lạc, lực lượng công an đã phát hiện trong người cụ có 3 chỉ vàng, 45 triệu đồng và 1 chiếc điện thoại di động.

Chiều 23/4, Công an xã Bình Tú, huyện Thăng Bình, Quảng Nam cho biết vừa giao một cụ già ở TP. Hồ Chí Minh bị lạc đường cho người thân ở Đà Nẵng để đưa cụ về lại TP. Hồ Chí Minh.

Tin tức - Bà cụ mang 3 chỉ vàng và 45 triệu đồng về quê bị lạc ở Quảng Nam
Công an xã đang tiến hành làm thủ tục bàn giao cụ già về lại nhà ở TP. Hồ Chí Minh.

Được biết, trước đó vào khoảng 21 giờ ngày 22/4, người dân phát hiện cụ bà Đỗ Thị Sáu (SN 1937, trú phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh) đang nằm ở ghế đá trước một quán cơm ở xã Bình Tú, huyện Thăng Bình, Quảng Nam.

Thấy thế, một số người báo cho lực lượng công an xã Bình Tú. Sau khi kiểm tra giấy tờ, lực lượng công an xã phát hiện trong người cụ Sáu có 3 chỉ vàng, 45 triệu đồng và 1 điện thoại di động.

Bà Sáu cho biết, trước đó vì “nhớ quê” nên bà đã bắt xe khách từ TP. Hồ Chí Minh ra Quảng Nam.

Tuy nhiên, bà Sáu không nhớ rõ “quê” mình ở đâu nữa vì bà đã xa quê mấy chục năm nay nên đi bị lạc ở Thăng Bình!.

Sau khi liên hệ được với người thân của bà Sáu là thông gia có nhà ở Đà Nẵng, sáng 23/4, lực lượng công an xã Bình Tú đã làm thủ tục bàn giao cho người thân để đưa bà Sáu về lại nhà ở trong TP. Hồ Chí Minh.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-cu-mang-3-chi-vang-va-45-trieu-dong-ve-que-bi-lac-o-quang-nam-a30516.html